Home / Cẩm nang in ấn / Decal giấy và những điều cần biết

Decal giấy và những điều cần biết

In Decal giấy đáp ứng mọi nhu cầu từ in tem nhãn, in logo, in giấy trang trí tường,… với màu sắc hình ảnh đẹp được các doanh nghiệp lựa chọn để giới thiệu quảng cáo, truyền thông đến khách hàng.

In Decal giấy đáp ứng mọi nhu cầu từ in tem nhãn, in logo, in giấy trang trí tường,… với màu sắc hình ảnh đẹp được các doanh nghiệp lựa chọn để giới thiệu quảng cáo, truyền thông đến khách hàng.

Chị Linh khách hàng quen thuộc tại công ty In Kỹ Thuật Số nhận xét:”In Decal giấy với chi phí thấp, hiệu quả quảng cáo tốt, mỏng nhẹ dễ tạo hình, độ bám dính tốt khi dán lên sản phẩm.”

Nếu như bạn đang có ý định in Decal giấy thì đừng bỏ qua về báo giá, kích thước thông dụng, các loại giấy, ứng dụng của Decal giấy được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

In Decal giấy đáp ứng mọi nhu cầu từ in tem nhãn, in logo, in giấy trang trí tường,… với màu sắc hình ảnh đẹp được các doanh nghiệp lựa chọn để giới thiệu quảng cáo, truyền thông đến khách hàng.

Chị Linh khách hàng quen thuộc tại công ty In Kỹ Thuật Số nhận xét:”In Decal giấy với chi phí thấp, hiệu quả quảng cáo tốt, mỏng nhẹ dễ tạo hình, độ bám dính tốt khi dán lên sản phẩm.”

Nếu như bạn đang có ý định in Decal giấy thì đừng bỏ qua về báo giá, kích thước thông dụng, các loại giấy, ứng dụng của Decal giấy được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

Báo giá in decal giấy giá rẻ TPHCM

 Báo giá in decal giấy giá rẻ TPHCM

Giá in decal giấy hiện nay có sự khác nhau vì tùy vào từng thời điểm giá vật liệu in sẽ có sự khác nhau và tại mỗi công ty in ấn giá có thể chênh lệch nhau và bên cạnh đó giá phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn và yêu cầu của khách hàng cụ thể như:

  • Bạn chọn loại giấy nào: Hiện nay giấy in Decal cũng nhiều loại, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn là gì, loại giấy đó có chất lượng hay không thì giá sẽ khác nhau.
  • Bạn in với số lượng bao nhiêu? Bạn in với số lượng nhiều hay ít, nếu như bạn in Decal giấy với số lượng nhiều thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều?
  • Bạn in với kích thước khổ in bao nhiêu? Kích thước khổ in sẽ quyết định rất nhiều đến giá thành in, do đó bạn nên chọn kích thước phù hợp để in được với giá rẻ.

Công ty in Decal giấy TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở in Decal thế nhưng để tìm được công ty in Decal giá tốt, thành phẩm chất lượng không phải là việc dễ dàng. 

Công ty in Decal giấy TPHCM

Máy bế khổ nhỏ trực tiếp bế đơn hàng in decal giấy làm tem nhãn sản phẩm – in decal giấy khổ A4 tại In Kỹ Thuật Số

Công ty In Kỹ Thuật Số với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn (since 2006), đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động sáng tạo và cùng đội ngũ kỹ thuật in nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Trang bị máy móc công nghệ hiện đại và chất lượng cao từ đó In Kỹ Thuật Số luôn mang đến quý khách dịch vụ in với thành phẩm in Decal siêu đẹp cùng với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

“InKyThuatSo.com là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in KTS, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, tạo niềm tin cho khách hàng.” – Tin đăng về In Kỹ Thuật Số trên báo Người Lao Động

Dịch vụ in Decal giấy giá rẻ tại HCM từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số – Digital Printing được cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu đặt in; ngoài chất lượng của thành phẩm in ấn, chúng tôi còn mang đến sự hài lòng trong phong cách phục vụ và tiếp nhận đơn hàng.

Decal giấy là gì?

Decal giấy là chất liệu được sử dụng phổ biến, Decal giấy thường có 2 mặt, một mặt để in lên và mặt còn lại có sẳn lớp keo, sau khi lột khỏi lớp đế có thể dán lên bề mặt sản phẩm cần dán. 

In Decal giấy thường được in kỹ thuật số hoặc in offset tùy thuộc vào số lượng khách hàng đặt in. Với Decal giấy bạn có thể in được với nhiều màu sắc khác nhau và tùy vào từng mực đích, nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những loại giấy Decal khác nhau.

Lý do các công ty, doanh nghiệp nên chọn in Decal giấy

Lý do các công ty, doanh nghiệp nên chọn in Decal giấy

Nhân viên In Kỹ Thuật Số cắt thành phẩm in decal giấy khổ A3

Dưới đây là những lý do mà các công ty, doanh nghiệp chọn in Decal giấy:

  • Phù hợp cho mọi lĩnh vực và các sản phẩm: làm tem nhãn, dán lên sản phẩm, mỹ phẩm…
  • In ấn được tem nhãn nhiều hình dáng khác nhau: vuông, tròn, tam giác,…
  • Màu sắc hình ảnh đẹp, sắc nét, bền màu
  • Có độ bám dính cực tốt do đó khi dán vào để quảng cáo sản phẩm không lo bị nhàu nát.
  • Giá rẻ phù hợp với mọi công ty, doanh nghiệp

Ứng dụng của in Decal giấy

Ứng dụng của in Decal giấy

In logo, tem nhãn

Decal giấy được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động kinh doanh được nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng hóa sử dụng để quáng cảo, trang trí sản phẩm,… cụ thể hơn những ứng dụng của in Decal giấy như sau:

In tem decal giấy

Như các bạn thường hay thấy thì tem giấy thường được dùng làm tem nhãn trong các cửa hàng bán lẻ, tem nhãn trong siêu thị, tem nhãn gián lên sản phẩm… In tem giấy với những thiết kế ấn tượng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho doanh nghiệp, nâng cao giá trị thương hiệu

In nhãn decal giấy

Nhãn mác giúp khách hàng có thể đọc được các thông tin về sản phẩm và là dấu hiệu để phân biệt được hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. In nhãn có thể là hình ảnh, chữ, hình vẽ, kí hiệu…

In hình lên giấy decal

In hình, in ảnh lên giấy Decal giúp bạn lưu giữ lại những khoản khắc ý nghĩa của gia đình, bạn bè, và có thể dán trang trí trong phòng…., Bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp sử dụng in hình lên giấy Decal để quảng cáo thương hiệu có thể dán lên bảng hiệu, cửa kính, hoặc văn phòng làm việc… hình thức quảng cáo này rất hiệu quả và ngày càng trở nên phổ biến.

In decal giấy dán tường

Ngày càng được ưu chuộng để trang trí nội thất, với giấy Decal dán tường các bạn có thể dán lên tường nhà để trang trí với nhiều hình ảnh hoa lá, phong cảnh, hoạt hình…kích thước đa dạng màu sắc đa dạng đẹp sang trọng và tiết kiệm được chi phí cho bạn.

Lưu ý khi in Decal dán tường khách hàng chuẩn bị vật tư in đến Công Ty In Kỹ Thuật Số để in Test thử trước khi in (công ty chỉ in test thử không bồi hoàn giá vật tư)

In mã vạch

Mã vạch thường được dán lên sản phẩm hàng hóa mỹ phẩm, một mặt trơn in thông tin sản phẩm và mặt còn lại dán trực tiếp lên sản phẩm. Mã vạch được in lên để thuật tiện cho việc quản lý hàng hóa dễ dàng hơn.

Khổ giấy in Decal phổ biến

Khổ giấy in Decal phổ biến

Nhân Viên Công Ty In Kỹ Thuật Số chuẩn bị hàng giao cho khách

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn là gì để chọn in decal dạng cuộn hoặc dạng tờ với kích thước khổ giấy in phù hợp để tiết kiệm chi phí. Sau đây là những kích thước Decal giấy phổ biến, mời các bạn tham khảo.

Decal giấy cuộn

Là giấy Decal được bế thành nhiều tem, nhãn với nhiều loại kích thước và thường được sử dụng để dán sản phẩm, dán thùng… Độ dài cuộn giấy in có thể là: 50m; 100m;150m. Kích thước mã vạch thông dụng của giấy in mã vạch tem: 100x130mm ; 80x100mm; 100x80mm; 3’’x 2’’; 4’’x 6’;100x50mm; 80×55; 90×100;

Decal dạng tờ:

Với Decal tờ công ty, doanh nghiệp có thể chọn các khổ in phù hợp, sau đây là kích thước các khổ giấy in phổ biến:

  • Giấy in decal trong khổ A5 kích thước: 148 x 210 mm 
  • Giấy in decal trong khổ A4 kích thước: 210 x 297 mm 
  • Giấy in decal trong khổ A3 kích thước: 297 x 420 mm
  • Giấy in decal trong khổ A2 kích thước: 420 x 594 mm
  • Giấy in decal trong khổ A1 kích thước: 594 x 841 mm
  • Giấy in decal trong khổ A0 kích thước: 841 x 1189 mm

Ngoài ra còn một số các khổ khác nữa như: khổ giấy A, khổ giấy B, nhưng không phổ biến, ít người dùng.

Những điều cần biết khi in decal giấy lấy liền

Thời gian có hàng thường từ 1 đến 2 ngày đặt in (nếu khách hàng đã có sẵn file đặt in, file đặt in tem nhãn đạt tiêu chuẩn in ấn). Do đó dựa vào khoản thời gian này để bạn lên kế hoạch đặt in cho kịp.

Các thông tin nội dung thường có khi in decal giấy gồm:

  • Những thông tin trên tem nhãn thường có: tên thương hiệu, logo, thành phần sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, lưu ý khi sử dụng, hạn sử dụng, thông tin liên hệ công ty….đây là những thông tin không thể thiếu trong một chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới, tên thương hiệu và logo là bộ mặt của doanh nghiệp để tạo dấu ấn với khách hàng.
  • Thời hạn sử dụng sản phẩm: Ngoài một số thông tin về sản phẩm thì thời hạn sử dụng là không thể thiếu để giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.
  • Không nên xem nhẹ việc thiết kế và bố trí thông tin trên tem nhãn

Các loại giấy in Decal

Việc tìm hiểu đặc điểm các loại giấy Decal trong in ấn sẽ giúp bạn chọn loại giấy Decal phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Các loại giấy in Decal

Decal da bò

Decal da bò là loại giấy Kraft bề mặt giấy có màu nâu, độ bám tốt, phần đế là giấy Kraft tráng PE thường hay được dùng để in nhãn thùng của sản phẩm

Decal đế xanh

Bề mặt loại giấy này có màu trắng hơi bóng, in được ảnh lên. Mặt sau của giấy được phủ lớp keo lên để dán. Các sản phẩm in ấn trên giấy này cho hình ảnh, màu sắc đẹp, độ bám dính tốt và chống nước cao, do đó được sử dụng nhiều trong mỹ phẫm, hàng hóa, siêu thị, in logo, in hình ảnh làm poster

Decal đế vàng

Cũng giống như Decal đế xanh loại này có bề mặt trắng bóng, có thể in ảnh lên được, loại giấy này thường hay được sử dụng để in hoặc phun mực cho chất lượng thành phẩm đẹp ngoài ra Decal đế vàng còn có tính kháng nước, không bị bong ra khi gặp nước. Đây là loại Decal phổ biến nhất và có thể sử dụng được cho nhiều ngành nghề.

Liên hệ tư vấn báo giá in Decal giấy

Sau khi tham khảo những thông tin trên nếu như bạn có nhu cầu in Decal giấy mọi thông tin chi tiết trong vui lòng liên hệ trực tiếp:

  • Hotline: 0909 215 365 – 0906 839 365 – 090 1189 365 – 090 1188 365 – 09 09 09 9669 – (028) 2237 6666 – (028) 2238 6666 – (028) 2263 6666 – (028) 2268 6666 – (028) 224 66666 – (028) 2262 6666
  • Hoặc gửi file mẫu về Email: innhanh@inkythuatso.com
  • Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Thiết kế & in ấn menu độc đáo – mẫu menu độc lạ hình hồ lô PP cán bồi format cắt CNC

In Kỹ Thuật Số Since 2006 thiết kế, in ấn menu độc đáo – mẫu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *