Home / Cẩm Nang / Có nên mua sim số đẹp trên mạng hay không?

Có nên mua sim số đẹp trên mạng hay không?

Hiện nay việc mua Sim Online đã trở nên vô cùng phổ biến. Hằng ngày có đầy rẫy những thông báo về các dịch vụ mua bán sim giá rẻ trên các trang mạng xã hội, website, diễn đàn rao vặt… Nhiều người thích mua sim online vì chỉ sau vài cú click chuột bạn đã có thể đặt mua sim thành công và có thể nhận hàng thanh toán tiền chỉ sau 2 -3 ngày.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều tiện ích nói trên thì hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro không kém. Một trong những rủi ro đấy là tiền đã trao nhưng không nhận được sim hoặc sim giao không đúng với số đã chọn. 

Lợi dụng tâm lý thích mua sim số đẹp của người dùng các đối tượng lừa đảo dễ dàng bẫy người mua với những lời mời chào có mức giá rẻ hơn trên thị trường. Việc này thường xảy ra khi khách hàng chọn mua ở những website, các facebook cá nhân không uy tín.

Tóm lại MuaBanNhanh khuyên bạn nên là một người tiêu dùng thông thái, tỉnh táo để nhìn nhận mọi chiêu thức trá hình của các gian thương. Nên tìm hiểu nhiều nguồn khác nhau để đưa ra nhận xét và quyết định có nên mua sim trên mạng hay không

#giasimsodep #simsodep #simsodeptheotuoi #simlaman #simhoptuoi #simphattaiphatloc #simphongthuy #MuaBanNhanh #MBN #hotrangmuabannhanh #vietnam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng online?

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *