Home / Cẩm Nang / Tour Úc 6 ngày 5 đêm – Melbourne – Sydney

Tour Úc 6 ngày 5 đêm – Melbourne – Sydney


Nguồn video Cẩm Nang MuaBanNhanh: Mua quà gì ý nghĩa khi du lịch Úc I MuaBanNhanh I Tour Úc

Tour Úc 6 ngày 5 đêm – Melbourne – Sydney
Một số địa điểm nổi tiếng trong hành trình chuyến tour như sau:

Nhà thờ thánh Patrick
Nhà thờ Patrick được hoàn thành vào năm 1939 sau hơn 70 năm xây dựng. Được nhiều người coi là hình mẫu tráng lệ của kiến trúc Gô-tích Phục hưng, nhà thờ được đặt theo tên một vị thánh bảo hộ của Ireland và được xây dựng để phục vụ những tín đồ Công giáo người Ireland ở Melbourne trong thế kỷ 19.

Fitzroy Gardens
Vườn thực vật Fitzroy là khu vườn lịch sử đẹp nhất của thành phố Melbourne. Ban đầu khu vườn là một khu bảo tồn được xây dựng vào năm 1848 theo phong cách cổ điển thời Victoria. Các con đường được bao quanh bởi những cây du, các loài hoa, cây bụi cảnh, cây xanh và các bãi cỏ rộng rãi.

Nhà máy chocolate Yarra Valley Chocolaterie & Ice creamery
Đây là nhà máy sản xuất Chocolate nằm trên thung lũng Yarra Valley. Ở đây có các loại Chocolate đặc biệt, kem, thức uống và đồ ăn được phục vụ trong nhà và ngoài trời. Quý khách sẽ được thưởng đa dạng các loại Chocolate tại đây.

Thung lũng Hunter Valley
Vùng trồng nho đầu tiên của bang New South Wales với hơn 80 xưởng rượu, từ những xưởng rượu nhỏ của gia đình tới những dinh cơ rộng lớn. Vùng đất này lừng danh với việc sản xuất loại rượu vang nổ và vang đen, cùng với hàng loạt các loại rượu vang ôn đới. Đoàn có cơ hội tham gia thử rượu tại Farm.

Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House)
Là một công trình kiến trúc độc đáo nhất thế giới với hình dáng như một con sò hay một cánh buồm đang no gió ra khơi. Nhà hát này chính là địa điểm biểu diễn nghệ thuật lừng danh khắp năm châu. Nơi đây không chỉ đơn thuần là một nhà hát mà còn là nơi lý tưởng để tổ chức đám cưới, hội nghị, sự kiện và tiệc tùng. Với tổ hợp gồm 5 khu nhà hát, 5 studion, 6 quán bar, 4 nhà hàng và những của hàng lưu niệm.

Khu phố cổ The Rocks
Được xem như là một khu phố lịch sử, nơi mà người da trắng bắt đầu định cư vào năm 1788. Ngày nay khu phố này được bảo tồn và sửa chữa để trở thành khu phố du lịch.

Tour Úc 9 ngày 8 đêm Sydney – New Castle – Gladstone – Sunshine Coast – Brisbane
Một số địa điểm nổi tiếng trong hành trình chuyến tour như sau:

Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House) có kiến trúc cực kỳ ấn tượng và nổi tiếng của Sydney với ba mặt hướng ra biển.

Sydney habour Bridge: Cây cầu ấn tượng nối hai bờ Bắc Nam của thành phố không chỉ là biểu tượng của Sydney mà còn là của cả nước Úc.

Khu phố cổ the Rocks: thường được ví von như “bảo tàng Sydney ngoài trời”, bởi nơi đây hội tụ cả quá khứ lẫn hiện tại của thành phố Sydney. Khu The Rocks nằm liền kề với cầu cảng Sydney, là nơi những người da trắng đầu tiên đặt chân đến Úc, bởi thế nơi đây được xem như cội nguồn hình thành nên thành phố Sydney nói riêng và đất nước Úc nói chung.

Vườn bách thảo (Botanic Garden): vườn thực vật được mở cửa từ năm 1816 với diện tích 30 hec – ta, hội tụ hàng trăm hàng ngàn loài thực động vật quý hiếm. Quý khách được hòa mình vào giữa cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên, khám phá thêm lịch sử và chụp cho mình những bức ảnh selfie hoàn toàn khác biệt.

Đường đi bộ Anzac: đi dạo ở Newcastle Memorial Walk – cơ sở hạ tầng tuyệt đẹp dành riêng cho các anh hùng ANZAC. Được xây dựng để kỷ niệm 100 năm ngày thành lập ANZAC Gallip-oli và sự khởi đầu của ngành công nghiệp sản xuất thép của Newcastle – chuyến du ngoạn đến lối đi ven biển này cho phép bạn tôn vinh những người đàn ông và phụ nữ đã cống hiến cuộc sống choNewcastle và toàn bộ nước Úc.

Nhà thờ Christ Church Cathedral – nằm trên đỉnh đồi cao nhất của thành phố – Mang nhiều nét đẹp cổ điển tinh tế và là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất tại New Castle.

Hòn đảo Quoin xinh đẹp – trung tâm nuôi dưỡng rùa biển của bang Queensland. Tại đây quý khách có cơ hội tham quan tìm hiểu và hòa mình vào thiên nhiên trên đảo.

Thành phố Brisbane với những cảnh đẹp: Kangaroo Point Cliffs; Tòa nhà thị chính – nay là sòng bài; tiếp tục tham quan khu đô thị Southbank đông vui nhộn nhịp – là nơi đã tổ chức Triển Lãm Thế Giới – Hội chợ Quốc tế năm 1998.

Chuyên mục Cẩm nang do MuaBanNhanh và DuLichLePhong phối hợp thực hiện. Doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ năm 1995, có chức năng kinh doanh 18 ngành nghề, trong đó có bộ phận lữ hành chuyên: các tour du lịch nước ngoài thuộc phân khúc cao cấp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu cho đến Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan,… đại lý vé máy bay, visa và tất cả các sản phẩm liên quan đến du lịch…

Đối tác du lịch MuaBanNhanh:
Lê Phong Travel – Du Lịch Lê Phong Since 1995
Địa chỉ: 72/6 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3, Tp. HCM
Hotline: 0987 583 979

#TourUc #TourDuLichUc #TourUc9Ngay8Dem #DichVuMuaBanNhanh #VipMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng online?

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *