Home / Thế giới in ấn / Ứng dụng của Decal cuộn – In Decal cuộn giá rẻ

Ứng dụng của Decal cuộn – In Decal cuộn giá rẻ

n Decal cuộn được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay, với sự tiện dụng và tiết kiệm thì Decal dạng cuộn là một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Tùy vào nhu cầu mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những định hướng cụ thể trong việc đặt in Decal cuộn. “ Sự chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn ”, công ty In Kỹ Thuật Số tại TPHCM là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn với các mẫu Decal đẹp, đảm bảo chất lượng cùng giá cả hấp dẫn.

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

Lĩnh vực in Kỹ thuật số vẫn hoạt động với các tên công ty khác nhau cho đến năm 2009 các thành viên quyết định thành lập mới với tên: Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số – tên giao dịch: Digital Printing ltd., tên viết tắt: In KTS, công ty đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt máy móc công nghệ mới có thể đảm bảo về mặt tốc độ và chất lượng cho các sản phẩm in với chất lượng tương đương bản in trên máy in offset trong thời gian rất ngắn hoàn toàn phù hợp trong việc in Decal, tem vỡ, tem bạc, tem bảy màu, Catalogue, Brochure với số lượng tuỳ chọn, danh thiếp, in khổ lớn trang trí ngoài trời với chất liệu Hiflex, PP, Decal… Giá cạnh tranh.


Tin đăng về In Kỹ Thuật Số trên báo Tiền Phong

Ưu điểm khi in Decal cuộn và ứng dụng Decal cuộn trong thực tế

Ưu điểm khi in Decal cuộn và ứng dụng Decal cuộn trong thực tế

In Decal giúp tăng hiệu quả quảng cáo

Với nhiều ưu điểm nổi bật in Decal cuộn dần chiếm ưu thế trong nhiều lĩnh vực khác nhau, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ưu điểm nổi bật nhất đối với các loại Decal dạng cuộn là sau khi sản phẩm in ấn được hoàn thiện, nhãn Decal vẫn được giữ ở dạng Decal cuộn, có thể dễ dàng lắp đặt vào máy dán nhãn tự động. Với các loại dán nhãn tự động giúp cho các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, nhân lực, tăng độ chính xác nhằm đảm bảo cho công việc được thực hiện một cách tốt nhất, tăng hiệu quả quảng cáo.

Các loại Decal cuộn in mã vạch – Ứng dụng trong siêu thị, nhà sách hoặc các siêu thị kho hàng….

Hiện nay với loại decal cuộn in mã vạch này thường được cuộn theo size chuẩn, một số kích thước phổ biến như: 102mm x 152mm, 100mm x 150mm, 35mm x 22mm,… Loại Decal cuộn sử dụng trong in mã vạch là loại Decal có tính tự dính và được bế thành từng cuộn, việc thiết kế phải phù hợp theo kích thước của máy in, chính vì vậy phụ thuộc vào từng loại máy in, mà Decal cuộn sẽ có những kích thước khác nhau.

In Decal cuộn dán máy phổ biến – Dán máy theo dây chuyền với số lượng lớn

In Decal cuộn dán máy

Công ty In Kỹ Thuật Số nhận in Decal chất lượng, giá rẻ, gia công cắt bế sản phẩm

Loại Decal cuộn này cũng tương tự như các loại Decal khác. In được trên nhiều loại chất liệu khác nhau như Decal giấy, Decal nhựa, Decal xi… loại Decal này thường dùng cho các loại máy dán công nghiệp. Phù hợp với các sản phẩm như dán trên các loại chai tròn, chai thủy tinh tròn, chai vuông hoặc các dạng chai hình ô van…Tùy vào kích thước của sản phẩm mà chúng ta nên đặt in sao cho phù hợp nhất.

In nhãn Decal cuộn – Decal quảng cáo hiệu quả

Với ưu điểm có chất lượng tốt, độ bám dính cao đây là sự lựa chọn cần thiết cho các doanh nghiệp trong việc quản lý sản phẩm hiệu quả.

Giấy in tem nhãn được in các thông số phổ biến của hàng hóa như: tên công ty sản xuất, tên công ty nhập khẩu, hạn sử dụng, mã vạch để quản lý bán hàng, nguồn gốc xuất xứ….tất cả các thông tin về sản phẩm được in ra trên giấy in tem nhãn một cách minh bạch và chính xác nhất nhằm khẳng định sự uy tín của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Tư vấn báo giá Decal cuộn – In Decal cuộn giá rẻ

In Decal cuộn giá rẻ

In Decal cuộn tại công ty InKyThuatSo TPHCM

Trong in ấn nói chung và in Decal cuộn nói riêng rất khó để có thể báo giá một cách chính xác được vì có rất nhiều yếu tố phụ thuộc ảnh hưởng đến giá thành in ấn.

Để có thể biết được báo giá cụ thể bạn nên xác định được các yếu tố như kích thước cần in của mỗi loại Decal là bao nhiêu? Số lượng đáp ứng cho nhu cầu của bạn ( nếu in số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng rẻ, vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể tối ưu được chi phí nhất), chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến báo giá, hãy xác định rõ nhu cầu in ấn của bạn để chọn loại phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí nhưng cũng đảm bảo quảng cáo hiệu quả.

Giấy in Decal cuộn: Chất liệu giấy Decal cuộn khổ lớn, nhỏ

Có rất nhiều chất liệu giấy in khác nhau, tùy vào nhu cầu của mỗi người mà sẽ chọn những chất liệu khác nhau để đảm bảo mang lại hiệu quả trong quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Giấy in Decal cuộn được bế tem trắng

Giấy Decal cuộn được bế tem trắng có cấu tạo mặt trước là lớp bóng hoặc nhám để in và mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy với chất liệu, kích thước đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng nhưng giấy Fasson của Avery, giấy Amazon….

Giấy Decal cuộn thường

Giấy Decal cuộn thường là Decal giấy có thể xé rách được, thường dùng để dán thùng carton, dán trên sản phẩm hàng hóa, nhãn sử dụng có thời hạn. Sử dụng mực in ribbon wax hoặc mực in wax resin

Decal bán cảm nhiệt – Chất liệu giấy chất lượng

Decal bán cảm nhiệt là loại Decal giấy, sử dụng mực wax hoặc mực in wax resin nhưng độ bám mực tốt hơn rất nhiều so với Decal giấy thường. Ưu điểm nổi bật là khi va quệt hạn chế trầy xước nội dung được in trên nhãn in Decal.

Giấy in Decal cuộn cảm nhiệt trực tiếp

Giấy in Decal cuộn

In Decal cuộn số lượng lớn tại công ty InKyThuatSo

Giấy (Paper) in Decal cuộn cảm nhiệt trực tiếp không cần dùng đến mực ruy băng mà qua đầu in của máy in mã vạch sẽ tự in ra nội dung. Rất tiện dụng nhưng có nhược điểm là decal tiếp xúc trực tiếp với đầu in, dễ gây hỏng đầu in mã vạch.

Giấy in Decal cuộn nhựa PVC

Giấy in Decal cuộn nhựa PVC là chất liệu không thể xé được. In Decal PVC cho các loại tem nhãn sản phẩm bao gồm các nội dung như: mã vạch, logo, model,… sử dụng phổ biến cho các sản phẩm điện, điện tử…Để đảm bảo độ bám mực tốt nên sử dụng mực in mã vạch wax resin hoặc mực in ribbon resin.

Decal xi bạc – Decal làm từ nhôm cán mỏng

Decal xi bạc cũng có công dụng tương tự như loại Decal nhựa PVC, nhưng vì loại in Decal xi bạc được làm từ nhôm cán mỏng nên chất lượng tốt hơn Decal nhựa PVC, và Decal xi bạc sử dụng mực in mã vạch resin.

Các loại Decal cuộn phổ biến hiện nay

Với ưu điểm tiện dụng, độ bền cao, chịu được sự thay đổi khác nhiệt từ môi trường bên ngoài nên in nhãn Decal trong và In Decal nhựa được sử dụng khá phổ biến.

Nhãn Decal trong – Ấn phẩm sử dụng phổ biến trên các vật liệu kính hay thủy tinh

Nhãn Decal trong - Ấn phẩm sử dụng phổ biến trên các vật liệu kính hay thủy tinh

Công ty in Decal chất lượng, giá rẻ

Với nhãn in Decal trong sẽ giúp thấy được sản phẩm bên trong đối với các nhãn chai lọ.

Vì vậy đối với những vật liệu đặc biệt như kính hay thủy tinh thì Decal cuộn trong suốt là một trong những lựa chọn tốt nhất, vừa mang tính chất bảo vệ, vừa không đảm bảo được tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm.

In Decal nhựa TPHCM – Ấn phẩm quảng cáo hiệu quả với độ bền tốt

In Decal nhựa TPHCMSản phẩm dùng để thay thế cho các loại Decal giấy, tem giấy với chất lượng cao hơn về độ bền màu, độ bám dính.  Với ưu điểm là độ bám dính tốt dù là trong các môi trường ẩm ướt nên Decal nhựa cuộn thường được dùng để dán lên các thùng hóa chất, trên các xe tải, các vật dụng bằng điện như tủ lạnh, máy giặt,…

Chọn xưởng in Decal cuộn chất lượng

xưởng in Decal cuộn chất lượng

Đăt In Decal cuộn giá rẻ tại công ty Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số – Digital Printing Ltd

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số – Digital Printing Ltd là đơn vị in ấn uy tín tại địa bàn TPHCM với các sản phẩm in ấn tốt nhất, giá cả phải chăng. Mỗi công đoạn sẽ có những đội ngũ nhân viên hỗ trợ riêng như đội ngũ gia công, đội ngũ kỹ thuật in, đội ngũ thiết kế ( thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw…), đội ngũ chăm sóc khách hàng riêng, đảm bảo hoàn thành sản phẩm theo đúng yêu cầu khách hàng và bàn giao đúng thời gian.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và mạnh tay, Công ty In Kỹ Thuật số đã có hệ thống trang thiết bị máy móc in ấn hiện đại và chất lượng cao. Từ đó, In Kỹ Thuật Số luôn mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ in ấn với thành phẩm siêu đẹp và tuyệt vời nhất kèm theo mức giá phù hợp nhất trên thị trường.

Liên hệ đặt in cùng In Kỹ Thuật Số qua:

  • Email: in@inkts.com – innhanh@inkythuatso.com
  • Hotline: 090 1189 365 – 090 1188 365 – 0906 819 365 – 0906 839 365 – 09 09 09 96 69 – (028) 2237 6666 – (028) 2238 6666 – (028) 2262 6666 – (028) 2263 6666 – (028) 2268 6666 – (028) 2246 6666
  • Facebook chat: https://www.facebook.com/InKyThuatSo/
Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Đặt làm hashtag cầm tay chụp hình – Thiết kế hashtag cầm tay chụp ảnh

Các biển hashtag cầm tay mini chibi ngộ nghĩnh – được đặt làm phục vụ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *