Home / Thiết kế in ấn / Thiết kế tờ rơi tối ưu chi phí in ấn

Thiết kế tờ rơi tối ưu chi phí in ấn

In tờ rơi giá rẻ là một trong những cách quảng cáo thu hút nhiều khách hàng và tiết kiệm chi phí nhất được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

n tờ rơi giá rẻ là một trong những cách quảng cáo thu hút nhiều khách hàng và tiết kiệm chi phí nhất được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Tư vấn cách in tờ rơi tiết kiệm chi phí

Lựa chọn in tờ rơi giá rẻ để tiết kiệm chi phí kinh doanh cho các doanh nghiệp

Với thị trường phát triển như hiện nay thì sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng lớn và mỗi doanh nghiệp cần có những chiến lược hợp lý để quảng bá rộng rãi những sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. In tờ rơi giá rẻ là phương án tối ưu được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, “ Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tốt nhất hướng đến nhiều khách hàng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí “ là phương hướng mà doanh nghiệp nào cũng muốn lựa chọn.

Với việc chọn phương hướng quảng cáo đúng đắn và tiết kiệm chắc chắn sẽ mang lại kết quả kinh doanh tốt đẹp cho các doanh nghiệp. Việc quan trọng tiếp theo là cần phải biết làm cách nào để biết được báo giá in tờ rơi giá rẻ? Để biết mời mọi người cùng tham khảo ngay những chia sẻ sau đây nhé!

In tờ rơi có kích thước thông dụng để tiết kiệm chi phí

In tờ rơi giá rẻ có kích thước thông dụng

In tờ rơi giá rẻ tại công ty InKyThuatSo

Báo giá in tờ rơi giá rẻ là một trong những quan tâm hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu đặt in tờ rơi, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến báo giá in tờ rơi vì vậy trước khi đặt in bạn nên tìm hiểu cẩn thận để có thể các định được mức giá phù hợp với nhu cầu của mình.

Tùy vào mỗi lĩnh vực bạn kinh doanh mà nên chọn chiến lược thiết kế in tờ rơi giá rẻ phù hợp, đánh vào được tâm lý của khách hàng nhằm thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Làm sao để có thể đặt in tờ rơi tiết kiệm chi phí tốt nhất mà vẫn cho ra sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ quảng cáo một cách tốt nhất?

Hãy xác định rõ ràng kích thước khổ in cho sản phẩm, dịch vụ của bạn, chọn kích thước chuẩn để tận dụng được khung giấy không bị bỏ phí, tận dụng được khung cắt, bế thông dụng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nên nên cắt giảm khổ in sao cho phù hợp vì hiển nhiên với kích thước càng lớn thì chi phí phát sinh sẽ càng cao.

Kích thước khổ giấy A3

Chuẩn kích thước của tờ rơi A3 là 29,7 x 42 cm, kích thước khổ A3 khá lớn thường áp dụng trong các siêu thị, điện máy,… để quảng cáo. Với kích thước lớn nên các doanh nghiệp nên cân nhắc để lựa chọn sao cho phù hợp với chi phí của mình nhất. Vì không phải kích thước càng lớn thì hiệu quả quảng cáo càng tốt.

Kích thước khổ giấy A4

In tờ rơi khổ A4 (21 x 29,7 cm): Kích thước in tờ rơi dạng này dành cho những doanh nghiệp có nhu cầu giải thích cụ thể những nội dung liên quan để giúp khách hàng tiếp cận tốt hơn vì vậy nếu bạn không quá cần thiết thì tốt nhất sử dụng kích thước phù hợp nhằm tiết kiệm tối đa vì kích thước càng lớn thì chi phí in ấn tờ rơi sẽ càng cao. Tờ rơi khổ A4 dùng để giới thiệu các chương trình khuyến mãi hoặc nhu cầu in sản phẩm tờ rơi số lượng ít. Loại này thường được các cửa hàng nhỏ lẻ lựa chọn.

Kích thước khổ giấy A5, A6

Kích thước A5 là: 10,5cm X 14,8cm hoặc 14,8cm X 21cm và khổ A6 là: 14,8cm x 10,5cm: Đây là kích thước thường được sử dụng trong in tờ rơi và tiết kiệm chi phí hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, với kích thước này bạn có thể in tờ rơi được cả hai mặt để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Kích thước khổ giấy A7

Kích thước khổ A7 là (10,5cm x 7,4cm): Với kích thước này thì chi phí in sẽ không nhiều, tuy nhiên vì kích thước khá hạn chế nên để đảm bảo đủ nội dung bạn nên đi thẳng vào những vấn đến chính nhằm nêu bật được nhu cầu quảng cáo.

Số lượng bản in tờ rơi lớn, in càng nhiều giá càng rẻ

Tốt nhất bạn nên xác định cụ thể tờ rơi mình cần in là bao nhiêu? Số lượng in là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, nếu số lượng in càng lớn chắc chắn sẽ có những chính sách ưu đãi từ các công ty in ấn vì sẽ tiết kiệm được chi phí chụp phim và gia công bản kẽm.

Bên cạnh đó việc lựa chọn công nghệ in ấn sao cho phù hợp để có thể cân bằng giữa số lượng cũng như giá thành in tờ rơi giá rẻ một cách tốt nhất, vì không phải công nghệ in ấn nào cũng có thể in được với số lượng nhiều mà chí phí thấp.

In giá rẻ với công nghệ in offset

In giá rẻ với công nghệ in offset

In tờ rơi giá rẻ với công nghệ in offset

Với những doanh nghiệp muốn in to rơi số lượng lớn thì nên sử dụng công nghệ in offset vì với công nghệ này sẽ in được với số lượng lớn mà chất lượng về hình ảnh màu sắc cũng được đảm bảo và chi phí cũng khá rẻ. In càng nhiều chi phí sẽ càng rẻ.

In công nghệ in kỹ thuật số

Nếu sử dụng công nghệ In kỹ thuật số thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn và chỉ thích hợp cho in số lượng ít. Các hình ảnh kỹ thuật số được phân tích và đưa vào in ấn trực tiếp cho ra các sản phẩm ngay lập tức với chất lượng cao.

In ghép bài với những sản phẩm in khác catalogue, name card, leaflet…có cùng số lượng

Trước kia chúng ta thưởng phải đợi đợi có đủ từ 4 đến 5 đơn hàng in tờ rơi để lên 1 bản kẽm (phôi), nên in tờ rơi của chúng ta phải 4 – 5 ngày mới có hàng.

Còn hiện nay hầu hết các công ty in ấn họ sẽ tính khổ in, họ sẽ ghép đơn hàng in tờ rơi giá rẻ của bạn vào các đơn hàng in sản phẩm in khác như catalogue, name card, leaflet.. có cùng số lượng, nên ngày nào cũng ra hàng cộng thêm thời gian gia công nữa là khoảng 2 ngày là có hàng.

Bạn có thể hình dung một bản in thành phẩm, bên này, là tờ rơi, bên kia là brochure, name card,…sau đó họ mới gia công cắt phần in tờ rơi ra, không những tiết kiệm được chi phí mà còn tiết kiệm được thời gian in sản phẩm.

Chọn chất liệu giấy in để hạn chế chi phí phát sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy khác nhau cả về giá cả lẫn chất lượng. Vì tờ rơi có tác dụng quảng cáo trong một thời gian nhất định vì vậy nên cân nhắc để chọn giấy in tờ rơi sao cho phù hợp với nhu cầu quảng cáo của bạn.

Bạn có thể chọn những chất liệu đảm bảo giữ được nội dung và hình ảnh trong thời gian bạn quảng bá, tuy nhiên không nhất thiết phải là loại cao cấp nhất và cúng không nên ham rẻ mà chọn chất liệu giấy kém chất lượng gây ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo. Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn giấy có định lượng mỏng những vẫn đảm bảo về chất lượng bám mực cũng như giữ mực, chúng sẽ giúp bạn giảm được một khoản chi phí đáng kể khi in tờ rơi giá rẻ đấy.

Chọn cách thiết kế tờ rơi phù hợp để tối ưu giá thành

Để chọn được thiết kế phù hợp bạn nên tìm hiểu thật cẩn thận và nhờ tư vấn từ những người có kinh nghiệm để có thể chọn được cách thiết kế tờ rơi tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu bạn đặt ra.

Chọn cách thiết kế in tràn lề

Chọn cách thiết kế in tràn lề

Thực hiện in tờ rơi tràn lề giảm chi phí cho doanh nghiệp

Thiết kế tràn lề là loại bỏ bất cứ một cạnh trắng nào xuất hiện trong thiết kế của bạn bằng việc phóng to hình nền và các thành phần khác của bản thiết kế đến hết phần khung màu trắng của tờ rơi.

Việc này sẽ giúp bản in tờ rơi của bạn không bị xén sai hay lệch trong quá trình cắt sản phẩm.

Việc thiết kế tràn lề giúp bạn tăng thêm những nội dung cần thiết mà không cần phải gia công chỉnh sửa, hay lo lắng hình ảnh, nội dung bị méo mó, không cân xứng trong quá trình gia công và tiết kiệm được một khoản phí phát sinh khá tốt.

Xác định font chữ thiết kế phù hợp

Trong quá trình thiết kế nên sử dụng font chữ cơ bản có kích cở vừa phải phù hợp với phông nền in tờ rơi, vì phông chữ càng lớn thì những chi phí về mực in và giấy in tờ rơi sẽ càng lớn gây tốn kém không cần thiết.

Chủ động chuẩn bị hình ảnh để in được tờ rơi với giá rẻ hơn

Vì bạn là người kinh doanh sản phẩm, dịch vụ nên chắc chắn bạn sẽ là người hiểu rõ chúng hơn ai khác, vì vậy việc bạn cung cấp hình ảnh cho bên công ty in ấn sẽ giúp thể hiện rõ hơn những nhu cầu quảng cáo của bạn.

Đặc biệt khi bạn cung cấp những hình ảnh cho bên thiết kế sẽ giúp bạn giảm được một ít chi phí đáng kể, không phát sinh thêm các chi phí như thiết kế hình ảnh mới và tăng hiệu quả giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tốt hơn.

Chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu quảng cáo

Chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu quảng cáo

Màu sắc thiết kế tờ rơi giá rẻ hài hòa

Một ấn phẩm in tờ rơi với màu màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt đến với khách hàng hơn, không phải cứ sử dụng càng nhiều màu thì sản phẩm in ấn càng nổi bật không những gây phản tác dụng khi quảng cáo mà còn phát sinh một lượng lớn chi phí không cần thiết. Giá phụ thuộc vào số màu in và in chuẩn 4 màu CMYK.

Tùy vào nhu cầu quảng cáo mà bạn nên chọn in tờ rơi 1 màu hoặc nhiều màu.

In tờ rơi một màu

In giá rẻ là tờ rơi 1 màu: trắng, đen, xanh. Tốt nhất nên chọn từ một đến 2 loại màu chủ đạo và kết hợp thêm vài màu cần thiết để sản phẩm in ấn có thể được hoàn thiện một cách đẹp mắt và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

In tờ rơi nhiều màu

Với những loại tờ rơi nhiều màu sẽ tốn khá nhiều chi phí vì nếu có nhiều màu trong thiết kế thì phải chuẩn bị thêm nhiều công đoàn thiết kế.

Ngoài ra với để có được hình ảnh đẹp, chân thực thì việc lựa chọn phần mềm thiết kế cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Ví dụ các phần mềm thiết kế in tờ rơi được dử dụng phổ biến hiện nay như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw …

Kiểm tra bản demo tránh sai sót gây phát sinh giá thành in ấn

Việc kiểm tra trước các bạn demo một cách cẩn thận trước khi in mẫu ra sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ, vì chi phí sẽ được tính vào các mẫu demo in ra, nếu bạn không kiểm tra kỹ thì việc in đi in lại nhiều lần sẽ rất tốn kém.

Chất lượng đi đôi với giá thành sản phẩm in ấn tờ rơi

Chất lượng đi đôi với giá thành sản phẩm in ấn tờ rơi

In tờ rơi giá rẻ tại công ty InKyThuatSo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu in tờ rơi khác nhau vì vậy các quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn in ấn tờ rơi theo nhu cầu của mình. Vì chất lượng tờ rơi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả quảng cáo vì vậy ngoài quan tâm đến giá thành bạn cũng nên xem xét đến chất lượng của ấn phẩm in ấn như thế nào?

Mặc định nhiều người nghĩ rằng giá rẻ là sản phẩm kém chất lượng, tuy nhiên chúng ta nên đánh giá chất lượng sau đó hãy xem lại giá thành. Ở đây điều chúng tôi muốn các bạn quan tâm là giá rẻ nhưng phải đi liền với chất lượng, vì giá rẻ mà chất lượng kém thì không gọi là rẻ được.

Ví dụ: một sản phẩm in tờ rơi giá rất rẻ nhưng chất lượng lại không tốt như dễ bay màu, bay chữ khiến khách hàng cảm thấy không tin tưởng và hoài nghi về sự uy tín của bạn nhưng ngược lại cũng là sản phẩm in tờ rơi đó những chất lượng được đảm bảo về hình ảnh, chất liệu giấy,…và giá thành tuy có cao hơn một chút những chắc chắn sẽ gây thiện cảm với khách hàng tốt hơn.

Không phải ở đâu cũng có thể in tờ rơi giá rẻ mà chất lượng vì vậy để chúng ta nên tìm hiểu cần thận nhằm tìm được địa chỉ in ấn uy tín, sử dụng những công nghệ in hiện đại giúp ấn phẩm quảng cao đạt hiệu quả tốt nhất.

Chọn địa chỉ in tờ rơi giá rẻ

Việc chọn địa chỉ in quyết định gần như 90% chi phí khi in ấn tờ rơi giá rẻ, những công ty in ấn uy tín không những đảm bảo chất lượng mà còn giúp bạn có mức giá phù hợp nhất.

Chọn địa chỉ in ấn tờ rơi giá rẻ theo yêu cầu

Nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng đặt in tờ rơi giá rẻ tại công ty In Kỹ Thuật Số

Hãy đến với Công ty In Kỹ Thuật Số, chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu in tơi rơi quảng cáo nói chung và in tờ rơi giá rẻ nói riêng đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn Công ty In Kỹ Thuật Số đã tạo ra rất nhiều sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt những thời gian qua.

Thời điểm hình thành và phát triển của ngành In kỹ thuật số lại trùng hợp với thời kỳ bùng nổ của internet và sự hình thành nên TMĐT. Chính khả năng kết nối không giới hạn về địa lý, thời gian của TMĐT đã giúp các công ty in ấn có được nguồn khách hàng lớn và ổn định để tiếp tục đầu tư những công nghệ in ấn cao hơn, chất lượng hơn. InKyThuatSo.com tiên phong ứng dụng TMĐT trong ngành in kỹ thuật số. Là trang web ra đời rất sớm từ năm 2005 của ngành in kỹ thuật số.

Tin đăng về In Kỹ Thuật Số trên báo Tiền Phong

Gọi ngay Hotline: (028) 2262 6666 – (028) 2238 6666 – (028) 2237 6666 – 09 09 09 96 69 – (028) 2268 6666 – (028) 2246 6666 – (028) 2263 6666 để nhận được tư vấn, báo giá và hướng dẫn chi tiết cách thức đặt in khoa học nhất.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Lưu ý khi thiết kế mác quần áo, tag treo

In mác quần áo, tag treo là phương tiện để các xưởng, công ty, cửa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *