Home / Việc Làm Vui / Thiết kế và in ấn trực tuyến cho doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0

Thiết kế và in ấn trực tuyến cho doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0

Ngoài các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, giá cả, tính an toàn của sản phẩm… thì hình thức, mẫu mã, tính tiện dụng của bao bì sản phẩm là yếu tố rất quan trọng để thu hút người tiêu dùng mua hàng.

Kết quả hình ảnh cho in ấn

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đội ngũ thiết kế chất lượng khiến sản phẩm dịch vụ trở nên đuối sức trong cuộc đua marketing.

Theo số liệu thống kê của Cục Sở hữu công nghiệp (Bộ Khoa học và Công nghệ), trong hơn 90.000 thương hiệu hàng hóa các loại được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam, mới có khoảng 15% là của các doanh nghiệp trong nước và có đến hơn 80% hàng nông sản chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có biểu tượng logo, nhãn mác khiến các sản phẩm này bị cạnh tranh ở thị trường trong nước và nhanh chóng bị doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm.

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, con đường phát triển càng nhiều chông gai bởi mất chi phí và thời gian trong quá trình phát triển thương hiệu, mẫu mã bao bì sản phẩm. Để có một bản thiết kế bám sát ý tưởng và chất lượng, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Đầu tiên là khó khăn trong việc tìm và liên hệ với các đơn vị thiết kế, in ấn, quá trình làm việc có thể mất đến cả tuần, từ lúc bàn bạc trên giấy tờ, gặp gỡ trao đổi ý tưởng cho tới lúc báo giá sản phẩm.

Nguồn cafebiz

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Tôi làm nghề in thiệp cưới

TTC – Ở quê tui, những đôi lứa chuẩn bị cưới đều tìm gặp tui …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *