Home / Cẩm nang in ấn / Phân biệt một số loại Decal dán kính

Phân biệt một số loại Decal dán kính

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số – Digital Printing xin giới thiệu và cung cấp đến mọi khách hàng có nhu cầu dịch vụ In Decal dán kính đẹp với giá rẻ bất ngờ.

InKyThuatSo nhận thấy rằng:” Decal dán kính là một công cụ quan trọng để trang trí  nhà, văn phòng , quán ăn và quảng bá thương hiệu hiệu quả cũng như bảo vệ nhà cửa khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết” Cho nên việc tìm hiểu giá cả cũng như chủng loại decal dán kính là việc cần thiết.

Địa điểm in decal dán kính uy tín TP.HCM

InKyThuatSo là công ty có kinh nghiệm bắt đầu từ năm 2006 tại TP.HCM trong việc in Decal PP để quảng cáo , trang trí với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cùng hệ thống in công nghệ cao. Qúy khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá tiền ưu đãi cao.


Công ty InKyThuatSo

Đi tiên phong trong ngành in lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2006 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

Tin đăng về In Kỹ Thuật Số trên báo Tiền Phong

Báo giá

Tại InKyThuatSo nhân viên kinh doanh sẽ thực hiện tính giá in decal dán kính cho bạn dựa trên các yếu tố sau:

  • Loại hình in Decal in phun mực nước, in phun mực dầu, in UV
  • Tổng số mét vuông (m2) đặt in
  • Thời gian in: in thường hay in nhanh lấy liền
  • Phí in thử, in test (nếu có)
  • Phí thiết kế (nếu có)
  • Phí gia công
  • Phía giao hàng (nếu có): nội thành, ngoại thành, tỉnh, nước ngoài

Chi tiết vui lòng liên hệ tư vấn ở website InKyThuatSo.com hoặc gửi mail theo địa chỉ innhanh@inkythuatso.com

Phân biệt các loại decal dán kính

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal dán kính khác nhau

Decal 1 chiều

Decal 1 chiều khi dán lên thì chỉ nhìn được từ 1 phía , mặt bên kia được tráng gương phẳng , thường được dùng dán lên cửa sổ các tòa nhà , văn phòng để chống nắng , bảo vệ kính , tạo sự kín đáo mà người bên trong vẫn cảm thấy thoải mái. Nó hoạt động theo nguyên lý bên nào có ánh sáng hơn thì bên đó bị nhìn thấy. Vì vậy,  ban ngày ánh sáng ngoài trời sáng hơn ánh sáng ở trong phòng thì người ở trong phòng sẽ nhìn thấy được bên ngoài. Ngược lại vào buổi tối trong phòng có bật đèn sáng nên ánh sáng trong phòng lấn át ánh sáng ở ngoài vì vậy người ở ngoài sẽ nhìn thấy được cảnh vật ở trong phòng. Mặt gương có thể tráng nhiều màu sắc khác nhau như màu đồng , màu xanh dương…

Decal 2 mặt

Có 2 loại decal 2 mặt

Decal trong

Decal trong có thể in tên , logo dùng để quảng bá  sản phẩm , dịch vụ của bạn mà không che khuất tầm nhìn ở 2 phía

Decal mờ

Loại decal này có thể nhìn qua 2 mặt nhưng đã bị che mờ , chỉ có ánh sáng  vượt qua được giúp hạn chế tầm nhìn mà vẫn cung cấp ánh sáng cần thiết , tạo cảm giác riêng tư thoải mái. Ưu điểm của của loại này là không thấm nước , có thể  dùng để dán cửa kính nhà tắm , phòng ngủ…

Decal 3D

Decal 3D được thiết kế và in theo dạng 3 chiều (chiều rộng, chiều cao, chiều sâu). Giúp tấm decal trông có chiều sâu và ấn tượng hơn so với loại đề can 2d bình thường , dùng để trang trí hoặc sáng tạo nghệ thuật , giúp căn phòng trở nên sống động hơn.

Decal trong suốt

Loại decal này giúp bảo vệ kính khỏi va đập , trầy xước nhưng vẫn giúp người dùng thấy được phong cảnh bên ngoài chân thực nhất. Đặc điểm của loại này là cản được một phần ánh sáng bên ngoài, giảm cường độ ánh sáng giúp người dùng không bị chói mắt , làm giảm nhiệt độ phòng.


Decal trong dán kính

Ứng dụng của decal dán kính trong cuộc sống

Decal dán kính có thể dùng vào rất nhiều việc trong cuộc sống

Trang trí

Decal dán kính rất đa dạng về màu sắc, họa tiết như là loại otcki …hiện nay rất thông dụng trong việc trang trí văn phòng , quán ăn tạo sự sáng tạo cũng như thể hiện nét riêng cho không gian của bạn. Vừa dùng trang trí vừa để chống lóa khi nắng chiều vào

Quảng cáo

Ngoài việc trang trí , decal dán kính còn biến những vách kính vô hồn, tẻ nhạt thành những bức tranh nghệ thuật, hoặc đặt lên đó những hình ảnh sản phẩm, những câu slogan, logo hoặc một thông điệp mà phía Công Ty, Doanh Nghiệp muốn để biến những vách  ngăn kính đó trở thành một phương tiện truyền thông theo phong cách bạn muốn.


Decal dán kính quảng bá thương hiệu và slogan

Chống nắng

Còn được gọi là decal dán kính phản quang , decal dán kinh chịu nhiệt thuộc loại decal dán kính 1 chiều, thường dán lên cửa sổ kính trong suốt của các tòa nhà lớn hoặc dán lên kính ôtô làm giảm ánh nắng mặt trời từ bên ngoài chiếu vào giúp chống nóng , chống tia cực tím, không làm tăng nhiệt độ trong phòng hoặc xe. Ưu điểm của loại decal này là độ bền rất cao , không phải thay nhiều lần.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Thiết kế & in ấn menu độc đáo – mẫu menu độc lạ hình hồ lô PP cán bồi format cắt CNC

In Kỹ Thuật Số Since 2006 thiết kế, in ấn menu độc đáo – mẫu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *