Home / Cẩm Nang / Bán hàng online bằng di động dễ dàng với nền tảng Thương Mại Điện Tử MuaBanNhanh

Bán hàng online bằng di động dễ dàng với nền tảng Thương Mại Điện Tử MuaBanNhanh

Nền tảng thương mại điện tử MuaBanNhanh và sứ mệnh giúp mọi người bán hàng online bằng di động dễ dàng

#MuaBanNhanh #Thuong_Mai_Dien_Tu #Ban_Hang_Online #Mua_Ban #MBN_Tower #Ho_Chi_Minh

======

Tham khảo: https://www.facebook.com/BanHangOnline.MBN/posts/579932209367895

======

Mua Bán Nhanh là hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán… Hệ thống thương mại điện tử đặc thù của Việt Nam. Sứ mệnh: Kết nối và hỗ trợ “sức mạnh” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người khởi nghiệp tồn tại, phát triển và cạnh tranh kinh doanh với “người không lồ”, các tập đoàn trong và ngoài nước

MBN (viết tắt) = Mua hài lòng + Bán thật vui + Nhanh dễ dàng

Nhắm tới mục tiêu bán hàng online tức thì không rào cản công nghệ cho mọi người

Có hai người bị một con báo hung tợn đuổi theo. Bỗng nhiên một người dừng lại, quẳng balo, thậm chí cởi sạch quần áo. Người kia ngạc nhiên “Này! Anh tưởng nhẹ hơn là có thể nhanh hơn nó hả?”. Người này đáp “ít ra tôi sẽ nhanh hơn cậu”. Câu chuyện này thể hiện rõ sứ mệnh của MuaBanNhanh là giúp bạn nhanh hơn đối thủ của mình bằng cách loại bỏ những vấn đề không thuộc chuyên môn của bạn và tập trung vào việc bạn giỏi nhất đó là bán hàng.

Hãy tưởng tượng, bạn dùng số điện thoại đăng ký thành viên trên MuaBanNhanh.com, nhập sản phẩm và “a lê hấp” bạn có ngay website bán hàng Shop ChatNhanh riêng cùng bộ công cụ hỗ trợ bán hàng online miễn phí: Phần mềm quản lý bán hàng POSnhanh, Phần mềm live chat ChatNhanh, Tổng đài thông minh CallNhanh, MuaBanNhanh Marketing Automation

Kinh nghiệm bán hàng online hiệu quả trên MuaBanNhanh

– Tự chụp ảnh sản phẩm. Đừng dùng ảnh sản phẩm không phải của bạn hoặc không phải do bạn chụp. Hầu hết người mua đều nhận ra ảnh mượn và chỉnh sửa từ trang web khác. Hãy dùng ảnh thật, gốc và mới nhất do chính bạn chụp để tạo dựng niềm tin của người mua tiềm năng. Tốt nhất là nên chụp ảnh phản ánh toàn diện về sản phẩm của bạn. Hãy cho người mua tiềm năng thấy ảnh chụp cận cảnh, chụp từ xa ở mọi phía và nhiều góc độ về mặt hàng của bạn. Tùy vào mặt hàng bạn bán, bạn có thể đặt mặt hàng này ở trước phông nền đơn giản hay trong môi trường mà người mua tiềm năng có thể dễ liên tưởng, chẳng hạn như đặt món hàng thịt nướng ở bối cảnh sân vườn. Nếu mặt hàng có điểm nào chưa hoàn hảo, hãy cứ thể hiện trên ảnh. Hãy nhớ rằng, những bức ảnh chân thực có thể giúp bạn tạo dựng niềm tin của người mua quan tâm và bán hàng nhanh hơn.

– Viết mô tả đầy đủ, trung thực. Dù không bắt buộc nhưng bạn hãy viết mô tả về sản phẩm để gây dựng niềm tin với người mua tiềm năng. Từ đó, bạn sẽ thu hút được nhiều người hỏi hàng hơn và bán hàng nhanh hơn. Khi viết mô tả sản phẩm, hãy nghĩ đến những câu hỏi mà người mua tiềm năng thường đặt ra để lường trước những điểm họ không hài lòng và khiến họ an tâm. Hãy chia sẻ thông tin về lịch sử mặt hàng, tình trạng hiện tại và mọi thông tin trung thực khác có thể giúp bạn bán được hàng.

– Cung cấp giấy tờ mua hàng gốc. Giấy chứng nhận, bao bì gốc, biên lai hoặc sách hướng dẫn có thể giúp người mua cảm thấy tin tưởng khi mua hàng của bạn

– Hãy đảm bảo giá cả hợp lý. Khi bạn tạo tin đăng bán hàng, chúng tôi sẽ cho bạn biết những mặt hàng tương tự đang được bán gần bạn. Bạn cũng có thể tìm kiếm các mặt hàng tương tự trên MuaBanNhanh để so sánh. Giá cả hợp lý và cạnh tranh giúp hàng bán chạy và dễ bán hơn.

– Luôn cập nhật danh mục sản phẩm. Luôn cập nhật danh mục sản phẩm để người mua biết được mặt hàng còn hay đã hết. Ngay sau khi bán một mặt hàng, hãy đánh dấu mặt hàng là đã bán, như vậy những người mua khác sẽ biết rằng mặt hàng đó đã hết để không hỏi hoặc mua nữa.

– Tích cực phản hồi. Hãy cố gắng tương tác nhiệt tình và nhanh hết mức có thể với các khách hàng tiềm năng liên hệ với bạn trên ChatNhanh. Để bán được hàng, bạn phải sẵn sàng trả lời câu hỏi cũng như giải đáp mọi thắc mắc họ có thể gặp phải về mặt hàng bạn đang bán.

– Làm hài lòng khách hàng. Mỗi khi có thể, hãy cố gắng làm tốt hơn để khách hàng cảm thấy hài lòng. Trao thêm một bức thư ngắn hoặc tấm thiệp ghi lời cảm ơn khi giao hàng cho người mua. Bỏ thêm một mặt hàng miễn phí vào hộp trước khi bạn đóng hộp để vận chuyển hoặc trực tiếp trao cho khách hàng. Gửi cho khách hàng trung thành một sản phẩm mới mà bạn biết chắc họ sẽ yêu thích để họ phải ngạc nhiên. Luôn luôn nỗ lực tạo ra trải nghiệm mua đáng nhớ cho khách hàng.

===
Trung tâm Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online, MuaBanNhanh – Chi Nhánh công ty MBN
Địa chỉ: L3 Toà Nhà MBN Tower, 365 Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Số Điện Thoại: +84902889365

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Thu Hằng

Check Also

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng online?

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *