Home / Cẩm Nang / Top 8 dòng xe tải dưới 1 tấn giá rẻ đáng mua nhất trên Xe MuaBanNhanh

Top 8 dòng xe tải dưới 1 tấn giá rẻ đáng mua nhất trên Xe MuaBanNhanh

Những dòng xe tải dưới 1 tấn được nhiều người hỏi mua trên Xe MuaBanNhanh – Tư vấn giá mua bán xe tải nhỏ cũ & mới trả góp giá rẻ tại Xe MuaBanNhanh – hệ thống hỗ trợ kinh doanh automation khác biệt hoàn toàn so với Bonbanh, Otofun, Autopro, Otosaigon, Xehay, Cho Tot Oto, Anycar, Banxehoi
———————————————————————————————————–
– Suzuki Carry Truck (tải trọng 650kg)
Suzuki Carry Truck là chiếc xe tải có trọng tải nhỏ nhất trong dòng xe tải mà Suzuki kinh doanh trên Xe MuaBanNhanh. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể đóng thùng Suzuki Carry Truck khác nhau.
– Suzuki Pro (tải trọng 740kg)
Một chiếc xe tải nhỏ trọng tải 740kg của đại gia đình Suzuki. Đây là dòng xe tải được hỏi mua khá phổ biến tại Xe MuaBanNhanh. Đa phần người dùng sẽ được đóng thùng chạy nội thành vì thiết kế khá nhỏ nhắn.
– Tata 500 (tải trọng 500kg)
Tata 500 dưới 1 tấn là mẫu xe tải “mini” chạy dầu và được nhiều đơn vị
mua bán xe tải nhỏ nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam theo theo tiêu chuẩn Châu Âu và bán trên Xe MuaBanNhanh. Mẫu xe này được bảo hành 3 năm như những dòng xe cao cấp và khi người dùng đóng thêm thùng thù trọng tải của Tata 500kg cũng không thay đổi.
– Tata 990kg (tải trọng gần 1 tấn)
Bên cạnh đàn anh Tata 500kg thì tại thị trường Việt Nam hiện nay còn xuất hiện Tata 900 với tải trọng 990kg. Xe khá đa dụng và chạy khá êm. Xe Tata 990kg được trang bị nhiều tính năng cao cấp và được ưa chuộng trên Xe MuaBanNhanh.
– Cửu Long TMT (tải trọng 700kg)
Hiện nay, TMT Cửu Long có khá nhiều xe tải nhỏ trong đó nổi bật nhất là mẫu xe tải 700kg. Chiếc xe này đươc ưa chuộng trên Xe MuaBanNhanh vì có giá thành tốt, phù hợp với chi phí cũng như điều kiện đường sá, nhu cầu chuyên chở của người dân Việt Nam.
– Veam Star (tải trọng 850kg)
Trong tầm giá thì dòng xe tải cỡ nhỏ 850kg Veam Star khá phổ biến và được ưa chuộng tại Xe MuaBanNhanh. Veam Star có nhiều tùy chọn và đặc biệt có loại thùng ben nguyên bản, người sử dụng không cần 6 tháng đi đăng kiểm lại như những chiếc xe đóng thùng ben khác.
– Dongben (tải trọng 870kg)
Dòng xe tải Dongben là chiếc xe tải cỡ nhỏ đa dụng hiện đang được nhiều người có nhu cầu mua bán xe tải nhỏ quan tâm trên Xe MuaBanNhanh. Xét về chất lượng xe và khả năng chuyên chở thì xe tải Dongben dường như chưa thua kém dòng xe nào hiện nay. Xe chạy khá phổ biến tại Việt Nam và có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
– Jac (tải trọng 980kg)
Chiếc xe tải cỡ nhỏ hiện đang rất được yêu thích tại thị trường Việt và trên Xe MuaBanNhanh đó chính là Jac với tải trọng 980kg. Xe có ngoại hình khá đẹp và được trang bị nhiều tính năng cao cấp cùng giá bán khá ổn do đó được khách hàng quan tâm khá nhiều.
———————————————————————————————————–
#Xe_MuaBanNhanh

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Trần Lê Minh Toàn

Check Also

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng online?

Các văn bản pháp luật quy định về trách nhiệm nộp thuế khi bán hàng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *