Home / Việc Làm Vui / Chọn máy in đúng với nhu cầu sử dụng

Chọn máy in đúng với nhu cầu sử dụng

Máy in là trợ đủ đắc lực không thể thiếu cho dân văn phòng. Sự ra đời của nhiều dòng máy in với những tiêu chuẩn công nghệ riêng khiến người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc chọn lựa sản phẩm, nhất là sản phẩm dùng cho cá nhân.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là nhu cầu mua sắm cần gắn liền với nhu cầu sử dụng. Những gợi ý nhỏ sau đây có thể giúp bạn chọn được cho mình một chiếc máy phù hợp với nhu cầu in ấn cá nhân.

Hình ảnh có liên quan

Dễ dàng nạp mực

Khi được hỏi điều gì bất tiện ở máy in khiến bạn phiền toái và đắn đo khi chọn mua sản phẩm thì anh Võ Tấn Phong (Kế toán trưởng, Q.2, TP.HCM) cho biết: “Phiền phức nhất khi dùng máy là khâu nạp mực. Thông thường, tôi phải nhờ người tháo ráp ống mực rồi đi bơm mực ở các cửa hàng chuyên cung cấp mực in để tiết kiệm chi phí”. Không chỉ riêng anh Phong, đây là vấn đề mà hầu hết người dùng máy in đều gặp phải.

Tuy nhiên, với sản phẩm mới của Ricoh – SP 100 thì nhược điểm này hoàn toàn được khắc phục bởi sản phẩm được thiết kế để người dùng tự nạp mực, đồng thời hãng có cung cấp mực nạp chính hãng. Lúc này, bạn chỉ cần làm thao tác đơn giản là tháo nắp nạp mực và cho mực vào. So với việc nạp mực bên ngoài thì nạp mực chính hãng sẽ giúp nâng cao tính tương thích giữa mực và máy, cho chất lượng bản in tốt hơn và kéo dài tuổi thọ sử dụng máy. Bên cạnh đó, máy sử dụng mực nạp chính hãng, đương nhiên được hưởng chế độ bảo hành chính hãng thông thường. Có thể nói, đây là điểm nổi bật của sản phẩm SP 100 so với các dòng máy in cá nhân khác.

Nhỏ gọn và tinh tế

Nhiều người thường ngại sắm riêng một chiếc máy in vì cho rằng máy sẽ rất cồng kềnh, , chiếm diện tích và khiến không gian vốn nhỏ hẹp thêm phần chật chội. Do đó, với những doanh nghiệp nhỏ và cá nhân, lựa chọn máy in nhỏ gọn nhưng tiện dụng là ưu tiên hàng đầu. Hiện trên thị trường, SP 100 với 3 sản phẩm chính SP 100, SP 100SU và SP 100SF được xem là lựa chọn khá phù hợp. Bởi máy có thiết kế vô cùng tinh tế với chiều cao không hơn một chiếc iphone, tiết kiệm không gian, dễ bài trí. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng di chuyển, thậm chí mang theo trong những chuyến công tác xa. Do đó, máy có tính linh hoạt và “tương thích” khá cao với nhu cầu dịch chuyển hàng ngày của nhiều người trong cuộc sống hiện đại bận rộn.

Tiết kiệm tối đa

Theo khảo sát những người dùng có nhu cầu mua máy in riêng thì một chiếc máy in cá nhân có giá dao động gần 2 triệu đồng được xem là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, những tiêu chí như tiết kiệm điện, tiết kiệm mực in cũng là vấn đề mà người sử dụng quan tâm. Với tiêu chuẩn này thì SP 100 một lần nữa chứng tỏ tính ưu việt. SP 100 chú trọng đến tính thân thiện với môi trường nhờ khả năng khởi động nhanh, tốc độ in ấn chuẩn, tiêu thụ điện năng thấp, vận hành êm. Đồng thời, việc cung cấp mực chính hãng sẽ nâng cao chất lượng bản in và giúp máy hoạt động bền bỉ.

SP 100 có khả năng khởi động nhanh, tốc độ in ấn chuẩn, tiêu thụ điện năng thấp, vận hành êm.
SP 100 có khả năng khởi động nhanh, tốc độ in ấn chuẩn, tiêu thụ điện năng thấp, vận hành êm.

Ngoài những tiêu chí trên thì người dùng cũng nên lựa chọn một máy in cá nhân có thể tích hợp từ 3 đến 4 tính năng (in, scan, copy, fax) nếu có nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức mà không cần phải sắm một chiếc máy đa năng chuyên nghiệp gây lãng phí.

Nguồn dantri

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Tôi làm nghề in thiệp cưới

TTC – Ở quê tui, những đôi lứa chuẩn bị cưới đều tìm gặp tui …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *