Home / Việc Làm Vui / Giải pháp in ấn cho doanh nhân thời hiện đại

Giải pháp in ấn cho doanh nhân thời hiện đại

Bộ ba máy in laser màu mới ra mắt của Canon gồm MF8210Cn, MF8280Cw và MF8580Cdw sẽ là những lựa chọn đáng cân nhắc với loạt giải pháp in ấn cho doanh nhân.

Kết quả hình ảnh cho nghề in


Tốc độ nhanh

Với tốc độ in màu được nâng cao lên đến 14 trang A4/phút, cùng thời gian sao chép bản in đầu tiên chỉ với 19 giây (cho cả tài liệu đen trắng và tài liệu màu), bộ đôi máy in MF8210Cn và MF8280Cw thực sự mang lại trải nghiệm in nhanh, hỗ trợ tích cực cho cuộc sống hiện đại, gấp gáp và bận rộn ngày nay.

Riêng máy MF8580Cdw có thể đạt tới tốc độ in 22 trang/phút (A4), thời gian thực hiện bản in đầu tiên được rút ngắn xuống còn 14,5 giây cho cả in màu và trắng đen với chất lượng bản in sắc nét.

Tận dụng những tính năng ưu việt từ công nghệ xử lý lệnh in Ultra Fast Rendering Printing System của Canon, MF8210Cn và MF8280Cw, các doanh nghiệp có thể quản lý linh hoạt việc phân chia khối lượng dữ liệu xử lý giữa máy in và máy tính, hỗ trợ tốc độ xử lý lệnh in nhanh mà không đòi hỏi bộ nhớ máy in lớn.

Trong khi đó với khay nạp giấy tự động đảo mặt (DADF) có khả năng chứa đến 50 trang tài liệu, MF8580Cdw sẽ tự động quét hoặc sao chép nhiều trang tài liệu hai mặt với chỉ một lần bấm lệnh. Tính năng này đặc biệt hữu dụng đối với khối lượng quét và sao chép lớn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí in ấn.

Thao tác thật dễ

Tuy có tốc độ in nhanh nhưng những thao tác mà người dùng cần thực hiện để có được bản in ưng ý khi sử dụng những thiết bị hiện đại này đều rất đơn giản. 3 mẫu máy in laser mới của Canon được trang bị màn hình trực quan thân thiện LCD 3,5 inch, cho hiển thị tới 7 dòng ký tự, cho phép dễ dàng thao tác các tính năng cũng như xem thông tin trên máy.

Bộ ba sản phẩm MF8210Cn, MF8280Cw và MF8580Cdw còn được thiết kế hệ thống phím một chạm tiện dụng giúp quét ảnh trực tiếp vào máy tính và tiết kiệm giấy khi sao chép mà không cần sử dụng nhiều phím bấm.

Điểm nổi bật của các dòng máy MF8280Cw và MF8580Cdw còn ở khả năng hỗ trợ in ấn trực tiếp từ các thiết bị di động chạy trên cả hệ điều hành iOS và Android nhờ vào khả năng kết nối mạng không dây. Đồng thời, với giải pháp Google Cloud Print, người dùng có thể in ấn từ xa thông qua các tài khoản của Google, giúp việc in ấn trở nên thật đơn giản dù bạn đang không ở phòng làm việc của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng miễn phí Canon Mobile Printing cũng là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ in ấn không dây khi thiết bị và máy in cùng kết nối vào một môi trường mạng Wi-Fi dùng chung.

In màu tiết kiệm

Khi ở chế độ nghỉ, MF8210Cn, MF8280Cw và MF8580Cdw sẽ giảm thiểu tác hại với môi trường nhờ lượng điện tiêu thụ ở mức thấp, chỉ 1W. Khả năng tiêu thụ điện ở mức thấp giúp tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành cũng như góp phần gìn giữ môi trường.

Ngoài ra, ba mẫu máy in mới đều được trang bị hộp mực tích hợp công nghệ trống mực cảm quang, thiết bị làm sạch khoang chứa mực nhằm tiết kiệm chi phí bảo dưỡng đồng thời giúp thay thế ống mực dễ dàng.

Không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm kha khá chi phí, bộ ba sản phẩm MF8210Cn, MF8280Cw và MF8580Cdw còn mang đến những trải nghiệm in chất lượng cao, nhờ sử dụng mực in S-Toner. Với công nghệ chế tạo hạt mực hàng đầu thế giới, mực in S-Toner của Canon có hình cầu hoàn hảo giúp tạo ra những bản in màu với hình ảnh mịn màng và độ sắc nét cao.

Với những cải tiến kỹ thuật mới, 3 dòng máy in laser màu đa chức năng của Canon là những giải pháp ưu việt cho bài toán in màu chất lượng cao, tốc độ nhanh với chi phí thấp. Một bước đầu tư nhỏ cho hiệu quả công việc lớn và tiết kiệm chi phí dài hạn sẽ rất đáng để những doanh nhân thời hiện đại cân nhắc.

Nguồn Zing

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Tôi làm nghề in thiệp cưới

TTC – Ở quê tui, những đôi lứa chuẩn bị cưới đều tìm gặp tui …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *