Home / Thiết kế in ấn / Mẫu thiết kế tờ rơi đẹp, thu hút mọi ngành nghề

Mẫu thiết kế tờ rơi đẹp, thu hút mọi ngành nghề

In tờ rơi quảng cáo với những mẫu thiết kế đẹp từ lâu đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng trong kinh doanh để quảng bá, tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm,…

Chị Yến một khách hàng in ấn tờ rơi quảng cáo nhận xét rằng: “Đây là loại hình quảng cáo rẻ nhất, dễ dàng truyền thông tin tới một lượng lớn khách hàng, người tiêu dùng về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện đặc biệt của công ty chúng tôi.”

Nếu như các bạn là công ty, doanh nghiệp, khách hàng đang muốn tìm thêm thông tin về mẫu  tờ rơi thì hãy tham khảo ngay các chia sẻ về các mẫu tờ rơi quảng cáo theo từng ngành nghề, những điều cần biết để có mẫu tờ quảng cáo đẹp thời gian in cũng như các công ty in ấn ngay dưới đây nhé!

Tổng hợp những mẫu tờ rơi quảng cáo theo ngành nghề

Tổng hợp những mẫu tờ rơi quảng cáo theo ngành nghề

Mỗi ngành nghề sẽ có một đặc điểm riêng, do đó trong mẫu tờ quảng cáo cũng có sự khác biệt, để nhấn mạnh lên thế mạnh của ngành nghề đó.

Tờ rơi quảng cáo cho nhà hàng, khách sạn

Các mẫu quảng cáo thường đầy đủ các thông tin về món ăn mới, nhà hàng mới mở đầy phòng mới,… tất cả các thông tin truyền tải đến khách hàng đều nằm trên tờ rơi.

Tờ rơi quảng cáo cho nhà hàng, khách sạn

Mẫu tờ rơi quảng cáo cho các món ăn mới tại nhà hàng, khách sạn

Bố cục của mẫu tờ rơi quảng cáo của nhà hàng và khách sạn đều có nội dung và hình ảnh thường hình ảnh lớn và có phần nội dung mô tả phía bên dưới.

Đối với nhà hàng hình ảnh thường sử dụng là hình ảnh các món ăn, món mới, các ưu đãi, khuyến mãi lên đầu để gây sự chú ý.

Còn với khách sạn, hình ảnh được sử dụng là phòng ốc, mô tả tiện nghi của khách sạn

Và thường số điện thoại sẽ được bố trí phía trước và địa chỉ, chỉ đường là mặt sau của tờ quảng cáo, và thường sử dụng màu full. Thường vơi những nhà hàng, khách sạn lớn họ sẽ thuê thiết kế chuyên nghiệp để thiết kế tờ rơi quảng cáo.

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cafe

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cafe

Vì mẫu tờ rơi này rất tiện dụng và cũng tỉ lệ thu hút khách hàng khá cao, những mẫu này thường có các món ăn, nước uống mới với những hình ảnh chân thực giúp khách hàng dễ tiếp cận.

Tờ rơi quảng cáo cho quán ăn, quán cà phê thường được tự tay chủ thiết kế, hoặc tham khảo những mẫu thiết kế có sẵn trên mạng. Và thường trong tờ quảng cáo sẽ có yếu tố gây chú ý khách hàng như: khuyến mãi, giao hàng miễn phí, giảm giá bao nhiêu %,…. Và mặt trước sẽ có số điện thoại và  mặt sau có bản đồ địa chỉ để hướng dẫn khách hàng đến.

Tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sự kiện

Tờ rơi quảng cáo dịch vụ, sự kiện

Một mẫu tờ rơi giới thiệu khách sạn mới

Các mẫu tờ rơi này thường hay được sử dụng tại:

  • Hội chợ, triển lãm, hội nghị, khai trương, khánh thành công ty, doanh nghiệp, quán karaoke, khách sạn khai trương.
  • Các chương trình giáo dục, đào tạo:  tuyển sinh, chương trình học, trung tâm tiếng anh, vi tính, chứng chỉ , mầm non, dạy học, dạy thêm, trung tâm gia sư..
  • Quảng cáo các dịch vụ: phun xăm, spa, răng hàm mặt, vay vốn/ vay tiền, phòng khám, vé, rửa xe
  • Quảng cáo bất động sản: Nhà dất, bán nhà,, bán đất, dự án,  thuê nhà, quảng cáo phòng trọ,…

Trên các mẫu tờ rơi này thường có hình ảnh sản phẩm rất rõ ràng, thông tin đầy đủ và thu hút người nhìn, thể hiện rõ thông điệp muốn truyền tải đến người đọc.

Tờ rơi quảng cáo sản phẩm mới

Quảng cáo sản phẩm mới nhằm đưa hình ảnh thương hiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng giúp hỗ trợ trực tiếp về việc giới thiệu chi tiết sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Và thường hay được sử dụng nhất để quảng cáo: 

  • Quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới như: máy tính, xe đạp điện, máy lọc nước, mỹ phẩm, nội thất, điện thoại, vé máy bay, phần mềm mới
  • Quảng cáo menu, thực đơn: món ăn, – hải sản, hàng ăn, cà phê, bánh sinh nhật, bán gạo, bia, bánh mì, cơm văn phòng, chè,  trái cây, thực phẩm sạch, nước ép, rau sạch, sữa…
  • Sản phẩm đồ dùng: chăn ga gối đệm, quần áo trẻ em , thời trang, sơn, xe đạp điện,  ô tô, giày dép,…

Tờ rơi quảng cáo siêu thị

Tờ rơi quảng cáo siêu thị

Các sản phẩm quảng cáo tại siêu thị


Chuyên cho các siêu thị mini, trình bày các sản phẩm giảm giá từ hai đến 3 ngày hoặc trong tuần, thông tin thực phẩm tươi sống, thực phẩm ăn liền, đồ tiêu dùng phổ biến,… thường được sắp xếp ở mặt trước để thu hút quý khách hàng

Những yết tố quan trọng để có được mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp

Để có được mẫu tờ quảng cáo đẹp, chất lượng, mang lại hiệu quả quảng cáo cao, không phí công sức khi bỏ ra thì các bạn cần lưu ý những điều sau:

Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến

Đối tượng khách hàng là ai, già trẻ, trung niên,… để lên ý tưởng thiết kế cho phù hợp với từng đối tượng, mục đích quảng cáo sẽ cung cấp những thông tin gì cho khách hàng,… Đảm bảo thông tin tờ rơi đảm bảo truyền đạt đến khách hàng là thông tin chọn lọc, ưu đãi, hấp dẫn nhất.

Các thông điệp truyền tải đến người dùng trên tờ rơi quảng cáo

Các thông điệp truyền tải đến người dùng trên tờ rơi quảng cáo

Sau khi xác định được mục đích đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến thì bạn nên xác định được thông điệp mà bạn sẽ truyền tải, quảng cáo là gì? Bạn nên chú ý nên trình bày nội dung thông điệp đó một cách khôn ngoan, ngắn gọn, đừng quên kêu gọi hành động kích thích khách hàng tìm đến công ty, doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng màu sắc phù hợp cho mẫu tờ quảng cáo

Để gây ấn tượng tốt với người đọc thì mẫu tờ rơi quảng cáo của các bạn phải đảm bảo được sự hài hòa, bố cục phải rõ ràng, có phông màu chủ đạo riêng, màu sắc không quá lòa loẹt, rối mắt, gây mất thẩm mỹ, thiện cảm với người tiếp nhận, bố trí nội dung và hình ảnh thích hợp.

Sử dụng màu sắc phù hợp cho mẫu tờ quảng cáo

Mẫu tờ rơi quảng cáo có màu sắc phù hợp

Tham khảo trước giá cả các mẫu tờ rơi quảng cáo

Giá cả là một điều quan trọng do đó trước khi in bạn cần biết và thường thì giá cả thường sẽ đi kèm với chất lượng đừng lên chọn những nơi in chất giá quá rẻ thì chất lượng, hình ảnh, màu sắc, bạn nhận được sẽ không mong muốn.

Làm thể nào để tính được giá mẫu tờ rơi quảng cáo?

Làm thể nào để tính được giá mẫu tờ rơi quảng cáo?

Mẫu tờ rơi quảng cáo hiện nay khá đa dạng từ kích thước đến mẫu mã, ngành nghề, chất liệu tờ rơi,… do đó để biết được giá tờ rơi quảng cáo thì các bạn nên quan tâm đến các yết tố sau:

Kích thước tờ rơi quảng cáo hiện nay khá đa dạng và mỗi kích thước thì sẽ được tính với giá khác nhau các kích thước mẫu quảng cáo của bạn có thể là: A3, A4, A5, A6,… hoặc kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy theo yêu cầu của bạn. 

Số lượng tờ rơi là một trong những yếu tố bạn quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá tờ rơi quảng cáo. Khi bạn in với số lượng lớn thì giá sẽ rẻ hơn  nhiều so với in số lượng ít.

Phí gia công có thể là cắt, cấn, … các yêu cầu của bên khách hàng (nếu như bạn in đúng khổ thì giá rẻ nhưng nếu bạn in không đúng khổ hoặc yêu cầu cắt theo hình ngôi sao, bông hoa,… thì sẽ có tính phí)

Phí thiết kế trung bình có thể dao động khoảng từ 200.000 VNĐ cho đến 400.000VNĐ cho một mẫu (cái này còn có thể khác nhau tùy vào từng công ty hoặc xưởng in).

Thời gian làm mẫu tờ rơi quảng cáo là bao lâu?

Thời gian làm mẫu tờ rơi quảng cáo là bao lâu?

Nhân viên công ty In Kỹ Thuật Số đang chuẩn bị tờ rơi quảng cáo giao cho khách hàng

Thời gian in ấn tờ rơi quảng cáo là một trong những điều mà bạn nên quan tâm trước khi đi làm mẫu tờ rơi quảng cáo. Dựa vào khoảng thời gian để lên lịch in phù hợp để phục vụ kịp cho các chương trình sự kiện.

  • Lấy liền: Với loại in lấy liền này các bạn nên lưu ý đây là dịch vụ in ấn dựa trên file có sẵn, với số lượng in ít
  • 1 ngày có hàng: Thường là khách hàng test, kiểm tra mẫu quảng cáo xem màu bố cục và thường in với số lượng ít để khách hàng kiểm tra mẫu trước khi đặt in số lượng lớn.
  • 2-3 ngày có hàng: Những mẫu tờ rơi quảng cáo thực hiện trong thời gian này chất lượng luôn luôn được đảm bảo và thường thì sản phẩm được gia công in ấn với số lượng khá lớn (Khoảng từ 1000- 2000 trở lên in offset)
  • In 5-7 ngày có hàng:  là những mẫu tờ rơi quảng cáo có yêu cầu gia công riêng, cắt theo dạng hình riêng (không theo khổ) , tờ quảng cáo yêu cầu gia công phức tạp hơn như: gia công dập nổi, chìm, phủ nhũ,…(cấn, chất lượng, 2000 tờ trở lên)

Tờ rơi quảng cáo nên in ở đâu mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế độc lạ, giá tốt?

Tờ rơi quảng cáo nên in ở đâu mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế độc lạ, giá tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở để bạn in mẫu tờ quảng cáo, thế nhưng một điều bạn nên biết là không phải ở đâu thì chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả cũng phải chăng. 

“Trong thời đại công nghệ liên tục cải tiến, ngành in cũng không ngoại lệ. Máy in kỹ thuật số (KTS) góp phần không nhỏ trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro cho máy in offset truyền thống. Sau 10 năm, in KTS đã dần chiếm một phần thị phần của các ngành in khác bởi khả năng in nhanh và số lượng tùy chọn.” –  Tin đăng về In Kỹ Thuật Số trên báo Người Lao Động

Tờ rơi quảng cáo nên in ở đâu mẫu mã đẹp, đa dạng, thiết kế độc lạ, giá tốt?

Hệ thống máy móc hiện đại tại Công Ty In Kỹ thuật Số
Địa chỉ làm mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp, rẻ, chất lượng

Tư vấn báo giá làm mẫu tờ rơi quảng cáo tại công ty In Kỹ Thuật Số

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn công ty In Kỹ Thuật Số tại địa chỉ: 365 Lê Quang Định – P5- Quận Bình Thạnh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại đã phục vụ hơn hàng trăm chục nghìn đơn hàng luôn luôn đảm bảo về mặt tốc độ, chất lượng.

Với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu do đó khi in ấn tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm in tờ rơi quảng cáo với mẫu mã đẹp, in ấn chất lượng, màu, hình ảnh sắc nét, phục vụ cho các sự kiện quan trọng của công ty, doanh nghiệp bạn. 

Liên hệ báo giá mẫu tờ rơi quảng cáo đẹp

Để được tư vấn, báo giá về in tờ rơi quảng cáo, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp

  • Bấm gọi ngay cho In Kỹ Thuật Số: : 0909 215 365 – 0906 839 365 – 090 1189 365 – 090 1188 365 – 09 09 09 9669 – (028) 2237 6666 – (028) 2238 6666 – (028) 2263 6666 – (028) 2268 6666 – (028) 224 66666 – (028) 2262 6666
  • Email nhận đơn hàng, báo giá in tờ rơi quảng cáo giá rẻ TPHCM: innhanh@inkythuatso.com
  • Trực tiếp đến đặt in tờ rơi quảng cáo giá rẻ TPHCM cùng In Kỹ Thuật Số tại: 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM
Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Lưu ý khi thiết kế mác quần áo, tag treo

In mác quần áo, tag treo là phương tiện để các xưởng, công ty, cửa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *