Home / Thiết kế in ấn / Hướng dẫn cách thiết kế tờ rơi khổ A5 chuẩn đẹp

Hướng dẫn cách thiết kế tờ rơi khổ A5 chuẩn đẹp

n tờ rơi A5 là một trong những phương thức quảng cáo mang tính cộng đồng cao giúp các doanh nghiệp đạt được chiến dịch quảng cáo tốt nhất.

Trên thị trường có rất nhiều kích thước in ấn khác nhau và in tờ rơi A5 được sử dụng khá phổ biến, Tờ rơi A5 có kích thước chuẩn 14.8cmx21cm, là một ấn phẩm quảng cáo đem lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp, với nhiều ưu điểm nổi bật lựa chọn in tờ rơi A5 sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu của mình.

Theo chia sẻ từ chị Huyền: “ Tờ rơi A5 là tờ rơi phổ biến nhất với kích thước chỉ bằng 1/2 tờ A4 và là khổ in tờ rơi có lợi nhất cho doanh nghiệp khi đặt in ”. Bài viết sau đây sẽ là một vài thông tin giới thiệu về in tờ rơi A5, mời mọi người cùng tham khảo để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!

Các yếu tố quyết định báo giá in tờ rơi A5

Giá thành luôn là một trong những quan tâm hàng đầu được doanh nghiệp quan tâm, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thành in tờ rơi A5.

In tờ rơi A5 chất lượng, nổi bật thông điệp mà quý khách hàng muốn truyền tải tại công ty In Kỹ Thuật Số

In tờ rơi A5 chất lượng, nổi bật thông điệp mà quý khách hàng muốn truyền tải tại công ty In Kỹ Thuật Số

Chất liệu giấy in khổ tờ rơi A5

Các chất liệu giấy kraft, giấy duplex, giấy bristol đều được sử dụng để in Flyer A5. Tuy nhiên chất liệu thiết kế in tờ rơi A5 thường sử dụng là giấy couche, tờ rơi A5 được in được cả 2 mặt bằng máy in offset 4 màu, là in được tất cả hình ảnh mà không phân biệt số màu.

Chọn định lượng giấy in phù hợp

Định lượng là đơn vị đo độ dày mỏng của giấy được tính theo gam/ mét vuông và ký hiệu là gms (Grams per Square Meter). Có rất nhiều định lượng giấy thiết kế in tờ rơi A5 khác nhau tuy nhiên giấy có định lượng 150gsm là có lợi nhất, giấy khá mỏng, nhưng đủ để hiển thị thông tin tờ rơi sắc nét và đặc biệt giúp chúng ta giảm thiểu được một khoản chi phí.

Xác định số lượng in để có báo giá hợp lý

Xác định số lượng in tờ rơi A5 để có báo giá hợp lý

Xác định số lượng in tờ rơi A5 để báo giá

Nếu bạn in số lượng càng nhiều thì giá thành càng rẻ và tùy theo số lượng bạn đặt mà thời gian hoàn thành có thể từ 2 đến 5 ngày.

Vì vậy hãy xác định số lượng cụ thể với bên đặt in để có thể nhận được báo giá chính xác nhất.

Số lượng chuẩn từ 1000 tờ – 2000 tờ, In 1000 tờ rơi A4 C150 = 650k và 2000 A5 C150= 650k 1 ngày là có.

Công nghệ in ấn in tờ rơi A5 tốt nhất

Công nghệ in offset thường được sử dụng phổ biến trong in tờ rơi A5, vì chúng có thể in được với số lượng lớn, hình ảnh, màu sắc được đảm bảo chân thực, sắc nét và giá thành cũng tương đối rẻ. Với nhu cầu thiết kế in tờ rơi A5 số lượng ít thì người ta thường sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, với công nghệ này thì sản phẩm in ấn đảm bảo chất lượng, thời gian in nhanh, tuy nhiên chi phí lại khá đắt.

Tư vấn thiết kế in tờ rơi A5 đạt chuẩn

Nên tập trung thông tin khuyến mãi, quảng cáo tại khu vực trung tâm của khổ A5 khi thiết kế in tờ rơi A5, đặc biệt là góc bên phải, vì theo thói quen nhìn của đại đa số mọi người là nhìn từ phải sang trái từ trên xuống dưới. Sau đây là một vài lưu ý mà bạn nên tham khảo để có thêm kinh nghiệm khi đặt thiết kế in tờ rơi A5:

Thực hiện gia công ấn phẩm in tờ rơi – Thiết kế in tờ rơi A5

Gia công là công đoạn cuối cùng để hoàn thành ấn phẩm thiết kế in tờ rơi A5. Thực hiện cắt xén để tách rời các sản phẩm thiết kế in tờ rơi A5 thành từng cái riêng biệt, nên khi thiết kế cần chừa ra một khoảng thích hợp và thường là từ khoảng 3-5mm. Cán màng là phủ lên một lớp nhựa PP hoặc PE lên bề mặt in ấn để tạo tính thẩm mỹ, tránh gây trầy xước, tùy theo nhu cầu và chi phí thiết kế in tờ rơi A5 mà bạn nên chọn cán mờ hoặc cán bóng.

Tư vấn quy cách thiết kế in tờ rơi A5 cho doanh nghiệp

Bất kỳ một sản phẩm in ấn nào cũng trải qua một quy trình để đảm bảo ấn phẩm in ấn được hoàn thiện một cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Sau đây là quy trình thiết kế in tờ rơi A5 mà bạn nên biết để có thể biết thêm những kinh nghiệm hữu ích khi có nhu cầu in tờ rơi.

Chú ý hình ảnh, màu sắc, bố cục khi thiết kế in tờ rơi A5

Chú ý hình ảnh, màu sắc, bố cục khi thiết kê in tờ rơi A5

In tờ rơi A5 tại công ty In Kỹ thuật Số

Đây đều là những yếu tố cần quan tâm nhằm cho ra một sản phẩm thiết kê in tờ rơi A5 chất lượng về mặt hình thức.

Các hình ảnh, màu sắc, bố cục khi thiết kế in tờ rơi A5 phải đảm bảo hài hòa, làm nổi bật được hình ảnh chính, màu sắc càng chân thực càng tốt, phân chia bố cục sao cho phù hợp làm nổi bật được sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.

Các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng được sử dụng để in tờ rơi A5 phổ biến như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel Draw,…

Xác định nội dung chính quan trọng khi thiết kế

Nội dung thiết kế in tờ rơi A5 nên rõ ràng, mạch lạc, ngắn gọn, lưu ý là bố cục thông tin, chữ không nên thiết kế quá sát đường viên giấy, vì có thể thành phẩm in bị lệch, nên tập trung vào giữa là tốt nhất. Nội dung in tờ rơi A5 cần cô động những nội dung quan trọng.

Mục đích của việc thiết kế in ấn tờ rơi A5 là gì?

Với một thiết kế in tờ rơi A5 đẹp, chúng sẽ giúp rất nhiều cho các doanh nghiệp trong quá trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng và đó chính là mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng, in tờ rơi A5 đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng và sẽ giúp khách hàng nhớ đến và chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.

Tiết kiệm chi phí khi chọn in tờ A5 làm ấn phẩm quảng cáo

Sử dụng các ấn phẩm bằng in tờ rơi A5 là cách giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất. Nhanh rẻ đẹp là điều mà khách hàng nào cũng muốn vì vậy thiết kế in tờ rơi A5 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nếu muốn in tờ rơi nhanh đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí.

So sánh in tờ rơi A5 với các ấn phẩm quảng cáo khác (Tại sao nói in tờ rơi A5 lợi nhất trong tất cả các khổ in tờ rơi khác)

So sánh in tờ rơi A5 với các ấn phẩm quảng cáo khác

Mẫu in tờ rơi A5 đẹp, chất lượng, giá rẻ

In tờ rơi A5 có ưu điểm nổi bật hơn các loại ấn phẩm khác đó chính là kích thước nhỏ, gọn dễ gây ấn tượng với khách hàng và có điều điều kiện tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn so với những ấn phẩm quảng cáo quá lớn khác.

Khổ A5 chuẩn phổ thông – vừa tay người cầm

Với lợi thế thiết kế in tờ rơi A5 nhỏ, gọn khách hàng có thể dễ dàng cầm trên tay hoặc bỏ túi mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thuận tiện để khách hàng có thể cầm về nhà xem và thông thường in tờ rơi A5 được sử dụng chủ yếu trong các hội chợ, khu triển lãm, showroom,…

Thuận tiện bỏ vào bao thư gửi khách hàng

Đây cũng là một trong những ưu điểm thiết kế in tờ rơi A5 nổi bật để bạn có thể gửi kèm tờ rơi với những ấn phẩm khác trong cùng một bao thư đến khách hàng, hiệu quả quảng cáo của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều khi buộc khách hàng phải xem tờ rơi của bạn.

Trong in ấn thường dùng khổ A4 làm quy chuẩn in ấn, do đó, khổ A5 với lợi thế = ½ khổ A4 thuận tiện trong đặt in

In tờ rơi A5 là dạng tờ rơi phổ biến nhất, nó bằng 1/2 tờ A4 là khổ in tờ rơi có lợi nhất cho khách vì khổ in này chỉ cần gia công cắt 1 lần (đối với phôi in là khổ A4 – tức cắt ở giữa một đường là xong). Khi thiết kế in tờ rơi A5 ta có thể sử dụng phương pháp in ghép bài vừa có thể in theo số lượng như ý muốn, vừa tiết kiệm được thời gian và giảm chí phí in ấn hiệu quả.

Vừa với các loại kệ mica đựng tờ rơi

Với thiết kế in tờ rơi A5 nhỏ gọn giúp các tờ rơi có thể bỏ vừa các loại kệ mica, các kệ này bạn có thể lựa chọn nhiều loại tại nhà sách mà không phải tốn chi phí cho làm kệ đựng tờ rơi khác.

Địa chỉ in tờ rơi A5 đảm bảo chất lượng tại TPHCM

Để đảm bảo sản phẩm thiết kế in tờ rơi A5 tốt nhất và đạt hiệu quả quảng cáo đến với khách hàng thì việc lựa chọn đơn vị in là điều mà bạn phải quan tâm.

Công ty In Kỹ Thuật Số chuyên in các ấn phẩm tờ rơi tốt nhất

Công ty In Kỹ Thuật Số chuyên in các ấn phẩm quảng cáo – In tờ rơi A5 chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM

Nhu cầu in tờ rơi A5 khá nhiều, nên khả năng hàng in ra sau 1 ngày hoặc sau 2 ngày là có thể đáp ứng được, nhất là khi bạn liên hệ đặt in qua công ty uy tín tại TPHCM như In Kỹ Thuật Số chúng tôi. Các sản phẩm in tờ rơi bên công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với báo giá hợp lý cho từng sản phẩm thiết kế in tờ rơi A5 hay nhiều loại ấn phẩm quảng cáo khác một cách phù hợp nhất.

Đi tiên phong trong ngành in, lấy phân khúc in kỹ thuật số làm thế mạnh, www.inkythuatso.com ra đời từ 2005 là trang web đầu tiên dùng internet để kết nối với khách hàng, cung cấp kiến thức về in kỹ thuật số, tư vấn giải pháp cho các sản phẩm in, minh bạch hóa cách tính giá in, đem lại cho khách hàng niềm tin sự hài lòng tuyệt đối.

Đặc thù của ngành in kỹ thuật số đáp ứng nhu cầu in số lượng không quá lớn, dữ liệu tùy biến nhiều, in nhanh lấy liền, nên để tạo được nguồn khách hàng lớn, ngành in kỹ thuật số cần kết nối với càng nhiều khách hàng càng tốt.

  • Tin đăng về In Kỹ Thuật Số trên báo Tiền Phong

Đến trực tiếp địa chỉ văn phòng Công Ty In Kỹ Thuật Số – Digital Printing Ltd để được báo giá in tờ rơi A5 nhanh nhất tại: 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Sử dụng trọn gói dịch vụ thiết kế – in ấn – gia công – giao hàng in tờ rơi của chúng tôi; bạn gọi đặt in tờ rơi về hotline: (028) 2262 6666 – (028) 2238 6666 – (028) 2237 6666 – 09 09 09 96 69 – (028) 2268 6666 – (028) 2246 6666 – (028) 2263 6666 để nhận được tư vấn, báo giá và hướng dẫn chi tiết cách thức đặt in khoa học nhất.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Lưu ý khi thiết kế mác quần áo, tag treo

In mác quần áo, tag treo là phương tiện để các xưởng, công ty, cửa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *