Home / Tư vấn mua bán xe tải / Đánh giá xe tải Hyundai New Mighty 110S thùng kín vách Composite – Xe MuaBanNhanh

Đánh giá xe tải Hyundai New Mighty 110S thùng kín vách Composite – Xe MuaBanNhanh

Video đánh giá xe tải Hyundai New Mighty 110S thùng kín vách Composite

Hyundai New Mighty 110S phiên bản thùng kín vách Compostite đóng bằng inox 304, sàn thùng là sàn inox dập sóng gân U, giúp chuyên chở hàng hóa nặng rất tốt, khung bao bửng giống xe thùng đông lạnh

Ngoại thất new mighty 110s

Xe có ngoại thất thiết kế khoa học, hiện đại, đầy tính khí động học cao, giúp xe dễ dàng di chuyển.

Xe vẫn giữ thiết kế quen thuộc của dòng xe Hyundai, tuy nhiên dòng Hyundai 110S cabin dày cứng cáp hơn, và vẫn có điểm khác biệt là dòng xe có cabin kiểu cabin nhập, mẫu cabin gù, mặt chắn ga lăng lồi ra so với mặt phẳng trên cabin, khác hẳn với phiên bản nâng tải từ xe tải Hyundai HD72 lên HD99 của Đô Thành và HD700 của đồng vàng, HD650 của Thaco, nếu như trước đây các dòng Hyundai có lưới tản nhiệt bằng nhựa thì hiện xe tải 110S đã được nâng cấp lên thành lưới tản nhiệt bằng kim loại.

Ngoại thất new mighty 110s

Đầu cabin được làm bằng thép chịu lực có độ cứng cao, chống va đập tốt, và cabin được sơn từ tính và tĩnh điện 3 lớp do đó mà sơn xe luôn bền bỉ theo thời gian, hạn chế tình trạng bị bong tróc, trầy xước và bay màu.

Mặt trước xe nổi bật với mặt ga lăng gắn lớn tản nhiệt, hỗ trợ tản nhiệt cho két nước và phía giữa nổi bật với logo Hyundai. 

Hệ thống đèn gồm có cụm đèn pha halogen với chóa đèn lớn, mang đến khả năng chiếu sáng tốt, góc tán xạ lớn, giúp tài xế có thể quan sát rõ hơn khi lái xe ban đêm, và đặc biệt đèn pha có công nghệ chống chói cho người đối diện. Cạnh bên đó là cặp đèn xi nhan báo rẽ, kế bên giúp cảnh báo tốt các phương tiện giao thông khác khi đang lưu thông trên đường. Bên dưới cản xe là đèn cản hỗ trợ di chuyển trong thời tiết xấu, khi có sương mù dày đặc 

Gương chiếu hậu được thiết kế với góc quan sát rộng, gương xe được thiết kế gắn lên cánh cửa cabin, đây là vị trí rất hợp lý giúp tài xế có tầm nhìn, quan sát phía sau rộng hơn, hạn chế điểm mù giúp có thể lái xe an toàn trên đường.

Xe có hệ thống khung gầm và cầu số lớn mang đến sự chắc chắn và đảm bảo xe vẫn linh hoạt và mạnh mẽ trên mọi cung đường đèo dốc khi tải hàng hóa nặng lên đến 7 tấn.

Nội thất Hyundai Mighty 110S

Khi bước vào khoang nội thất xe chúng ta có thể cảm nhận được sự rộng rãi thoải mái cho 3 người ngồi và cũng rất thông thoáng, bên cạnh đó cũng rất sang trọng, và mát mẻ với tông màu xám chủ đạo và mặt táp lô nổi bật với màu vân gỗ. Dường như toàn bộ chi tiết trên bảng tablo đều được làm bằng nhựa chất lượng cao do đó rất bền bỉ và mới theo thời gian dài.

Nội thất Hyundai Mighty 110S

Vô lăng gật gù chỉnh điện, lái xe rất nhẹ nhàng và trên vô lăng cũng được bọc da dạng sần giúp tài xế cầm tay lái tốt hơn, không bị trượt, phía chính giữa vô lăng xe là logo Hyundai và đây cũng được tích hợp còi báo.

Hyundai 110s khá tiện nghi khi được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay, hệ thống Radio/USB/FM giải trí, đèn trần, mồi thuốc lá 12V, hộc để đồ, ngăn để tài liệu, cụm đồng hồ trung tâm hiển thị báo tốc độ, vòng tua,… 

Động cơ xe Tải Hyundai 110S

Động cơ xe Tải Hyundai 110S

Động cơ xe được trang bị động cơ được nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc, khối động cơ Diesel lớn D4GA, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng , dung tích 3933 cm3, công suất lên đến 140 mã lực, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp siêu tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ. Động cơ cũng được trang bị tu bô tăng áp loại lớn, công suất khí nạp.

Xe được trang bị hộp số Hyundai M035S5 5 cấp với 5 số tiền, 1 số lùi được dẫn động cơ khí.

Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, và xe có máy to, cầu to giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tối đa chi phí và tăng hiệu quả vận tải 

Xe được trang bị phanh khí xả giúp cho xe vận hành an toàn, nhẹ nhàng trên mọi cung đường đèo dốc

Đối tác kinh doanh xe tải Hyundai trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hyundai Phú Lâm
  • Hotline: 0931777073
  • Địa chỉ: D6/28 Quốc Lộ 1A – Khu phố 4 – Thị trấn Tân Túc – Huyện Bình Chánh – Hồ Chí Minh

#Hyundai110s #XeTai110s #XeTaiMighty110s #NewMighty110s #GiaNewMighty110s #Mighty110s #NgocDiepMBN #XeTaiHyundai #Xe_MuaBanNhanh #VietNam #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Đánh giá xe tải H150 thùng composit – Xe MuaBanNhanh

H150 thùng Composite đây là chất liệu có trọng lượng nhẹ, bề mặt màu trắng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *