Home / Tư vấn mua bán xe tải / Tìm mua bán xe Hino 5 tấn cũ & mới giá rẻ, nhiều ưu đãi khuyến mãi trên Xe MuaBanNhanh

Tìm mua bán xe Hino 5 tấn cũ & mới giá rẻ, nhiều ưu đãi khuyến mãi trên Xe MuaBanNhanh

Giới thiệu xe Hino 5 tấn

Giới thiệu xe Hino 5 tấn

Xe tải Hino 5 tấn thuộc dòng xe tải nhẹ Hino Series 300 được ra mắt năm 2013, hiện nay khi mua dòng xe tải này quý khách có đến 2 lựa chọn khi mua xe: 

Xe nhập khẩu Indonesia: đây là dòng sản phẩm được lắp ráp tại Indonesia với linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Hino Nhật Bản. Dòng xe này không những được phân phối ở  Việt Nam mà còn được phân phối trên toàn cầu, đây là dòng xe có doanh số cao nhất tại thị trường Indonesia.

Xe Hino lắp ráp trong nước: Ngoài dòng xe được nhập khẩu từ Indonesia thì hiện nay Hino còn mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn với dòng xe được lắp ráp trong nước, đây là dòng sản phẩm nhập khẩu 3 cục và lắp ráp tại nhà máy Hino Nhật Bản 

Xe Hino 5t hiện có khá nhiều phiên bản thùng hàng như thùng lửng, thùng kín, thùng bảo ôn, đông lạnh, xe cẩu Hino 5 tấn,… tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn loại thùng hàng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tìm mua bán xe Hino 5 tấn trên Xe MuaBanNhanh

Bạn đang cần tìm mua xe tải 5 tấn Hino lắp ráp trong nước hoặc bạn đang cần tìm mua xe tải Hino nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesina nhưng bạn chưa biết nên mua ở đâu, nên tham kháo giá bán ở đâu cho chính xác nhất? 

Tìm mua bán xe Hino 5 tấn cũ & mới giá rẻ, nhiều ưu đãi khuyến mãi trên Xe MuaBanNhanh

Hãy tham khảo ngay trên Xe MuaBanNhanh, tại đây bạn có thể tham khảo tin đăng rao bán xe Hino 5t cũ và mới từ hàng ngàn đại lý bán xe tải Hino uy tín với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn, do đó chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc xe ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng và có mức giá bán rẻ nhất.

Còn nếu như bạn đang có chiếc xe tải Hino 5 tấn cũ, đã qua sử dụng cần bán, hoặc bạn là nhân viên kinh doanh, đại lý bán xe Hino 5 tấn thì hãy tạo tài khoản và đăng tin bán hàng miễn phí và hiệu quả trên Xe MuaBanNhanh, với hơn hàng trăm ngàn người mua bán truy cập vào Xe MuaBanNhanh mỗi ngày thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bán được xe.

Để đăng tin mua bán xe Hino 5t hiệu quả thì các bạn hãy nhớ chọn đúng danh mục mua bán xe tải, chọn hãng xe là Xe tải Hino và đừng quên chọn tải trọng xe là xe tải 5 tấn nhé!

Đối tác kinh doanh xe tải Hino Trên trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hino Vĩnh Thịnh
  • Hotline: 0972 49 49 37
  • Địa chỉ: 55/5 Khu phố Bình Giao, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

#XeHino5Tan #Hino5Tan #XeTaiHino5Tan #GiaXeTaiHino5Tan #XeTai5TanHino #XeTaiHino #NgocDiepMBN #Xe_MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Đánh giá xe tải H150 thùng composit – Xe MuaBanNhanh

H150 thùng Composite đây là chất liệu có trọng lượng nhẹ, bề mặt màu trắng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *